Một ngày làm lính Hải quân

Thứ ba, 14/08/2018 16:28 (GMT+7)

Gần 200 bạn trẻ huyện Hóc Môn, TP.HCM đã có trải nghiệm một ngày làm chiến sĩ Hải quân, tại Lữ đoàn Tàu pháo - Tên lửa 167 Vùng 2 Hải quân, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Các bạn trẻ được trải nghiệm một ngày làm lính hải quân

Các chiến sĩ và các bạn trẻ đã kết thân với nhau bằng những tiết mục giao lưu văn nghệ. Sau khi tìm hiểu về đời sống của một người lính Hải quân và biết thêm kiến thức về biển đảo và chủ quyền biển Việt Nam, các bạn được các chiến sĩ Hải quân giới thiệu và hướng dẫn tham quan tàu. Chiến sĩ Hải quân và các bạn trẻ huyện Hóc Môn đã cùng nhau tham gia các trò chơi vận động vượt chướng ngại vật...

Tham gia trò chơi vận động cùng các chiến sĩ

Chương trình một ngày làm chiến sĩ Hải quân do huyện đoàn huyện Hóc Môn phối hợp với Lữ đoàn Tàu pháo - Tên lửa 167 Hải quân, Bà Rịa- Vũng Tàu tổ chức nhằm giúp các bạn trẻ nâng cao ý thức sống có trách nhiệm, tính kỉ luật, kĩ năng thực hành xã hội đặc biệt giúp các em hiểu và phát huy truyền thống yêu nước của dân tộc. Tại chương trình, nhằm chăm lo, góp phần giúp đỡ, động viên các chiến sĩ Hải quân đang công tác tại Lữ đoàn Tàu Pháo - Tên lửa 167, Vùng 2 Hải quân, huyện đoàn cũng đã trao tặng 10 triệu đồng trích từ Quỹ biển đảo quê hương.

bài ảnh: HUẾ XUÂN

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: