Một buổi sáng hứa hẹn: "Vui hết nấc" Giao lưu Tiền Giang 21/10/2018

Thứ tư, 17/10/2018 15:51 (GMT+7)

8 giờ sáng ngày 21/10/2018, “ì-ven” mừng sinh nhật Mực Tím tuổi 30 sẽ được diễn ra tại trường THPT Nguyễn Đình Chiểu (Tiền Giang). Ngoài những tiết mục ca nhạc - thời trang do các teen Tiền Giang biểu diễn, các nghệ sĩ - ca sĩ sau đây hứa hẹn sẽ làm “ì-ven” này tưng bừng hơn bao giờ hết. Họ là ai?

@ HUỲNH LẬP

Nổi tiếng với các clip parody hài hước như Em gái mưa, Duyên mình lỡ… trong chương trình giao lưu của báo
Mực Tím, Huỳnh Lập sẽ khiến nhiều khán giả phải khóc và cười cùng mình. “Lập sẽ cùng diễn viên Huỳnh Lý, Trà Ngọc diễn tiểu phẩm có tên là Nhà của nội. Đây là một tiểu phẩm về gia đình, vui có, xúc động cũng có. Xem tiểu phẩm này, bạn sẽ thấy một Huỳnh Lập rất khác. Không chỉ vậy, Lập đã nghĩ ra một cách giao lưu thật đặc biệt, vừa có thể tương tác với khán giả, vừa có… quà tặng cho các bạn. Cứ chờ đến sáng 21/10 nha”.

@ TIÊU CHÂU NHƯ QUỲNH

Với chất giọng đầy nội lực, Tiêu Châu Như Quỳnh đã tạo nhiều ấn tượng và đoạt giải cao tại các cuộc thi như Liên hoan Chú Ve Con, Tiếng ca học đường, Tiếng hát truyền hình, Giọng hát Việt… Trong chương trình giao lưu tại Tiền Giang, chắc chắn cô nàng sẽ làm “bùng nổ” sân khấu với phần trình diễn của mình.

@ CƯỜNG SEVEN

Với gương mặt điển trai, khả năng ca hát và vũ đạo tốt, Cường Seven từng là một trong những ca sĩ trẻ đình đám của showbiz Việt. Thời gian gần đây, anh chuyển sang lĩnh vực điện ảnh và khá thành công với các vai diễn trong phim Truy sát, Lôi báo và sắp tới là Người bất tử. Anh bật mí: “Trong chương trình giao lưu của báo Mực Tím, Cường sẽ thể hiện hai ca khúc nhạc trẻ mà khi nghe, bảo đảm các bạn khó có thể… ngồi yên”.

@ HAN SARA

Sinh năm 2000 tại thành phố Seoul (Hàn Quốc), Han Sara được khán giả biết đến sau khi tham gia cuộc thi Giọng hát Việt 2017 tại vòng Giấu mặt với bài hát Haru Haru đình đám của nhóm Big Bang. Với ngoại hình dễ
thương, chất giọng ngọt ngào, Han Sara đã “đốn tim” rất nhiều khán giả. Để xem vào sáng 21/10 tới, cô bạn sẽ “đốn tim” khán giả bằng cách nào nhé!

@ XUÂN NGHỊ - MR CẦN TRÔ

Là một diễn viên hài, Xuân Nghị từng tham gia nhiều vở kịch và phim truyền hình, chương trình Tiếu lâm tứ trụ và phim điện ảnh Xóm trọ 3D. Anh “gây bão” trên mạng xã hội với vai cảnh sát giao thông tên Đức có giọng nói hài hước trong phim Ngày ấy mình đã yêu. Chỉ với câu thoại: “Anh nghĩ anh không cần thiết phải khai báo cho em anh đang làm gì, anh đang ở đâu, anh ở với ai. Đó không phải là sự quan tâm, đó là “cần trô” (control)”, Xuân Nghị đã nhận được “bão like” và được khán giả đặt nickname là Mr Cần Trô. Xuân Nghị “bật mí”, trong chương trình, anh sẽ trình diễn ca khúc mới nhất của mình Anh đẹp trai mà với chất giọng Phú Yên đặc trưng.

@ BĂNG ĐĂNG - HƯƠNG GIANG

Hai gương mặt lọt vào chung kết Én vàng học đường 2018 sẽ là người dẫn dắt xuyên suốt chương trình. Không chỉ có khả năng ăn nói lưu loát, ứng biến tài tình, bạn sẽ còn bất ngờ khi thấy thành tích học tập đáng nể của hai MC tương lai này đó!

@ TRƯƠNG QUỐC BẢO

Sở hữu gương mặt điển trai, ngoại hình cao ráo và tính tình thân thiện, Trương Quốc Bảo đang là nam ca sĩ có lượng fan khá đông đảo. Ngoài công việc ca hát, Trương Quốc Bảo còn là người mẫu, diễn viên và VJ cho các kênh truyền hình. Anh cũng thường xuất hiện trên các tạp chí và báo dành cho teen. Bật mí: trong chương trình của báo Mực Tím, không chỉ ca hát, Trương Quốc Bảo còn xuất hiện ở một vai trò khá… đặc biệt.

@ JANG MI

Được khán giả đặt nickname là “Thánh nữ Bolero”, Jang Mi khiến không ít người phải “liêu xiêu” vì chất giọng ngọt ngào của mình. Ca khúc bolero mà Jang Mi sẽ thể hiện trong chương trình là gì? Cứ chờ xem!

@ VŨ LỘC TIẾN

Anh chàng sinh năm 2000 này vừa đoạt giải Á quân trong chương trình Kì tài lộ diện 2018. Tiến cho biết, dù sở
trường của anh là những màn ảo thuật lớn, cần nhiều dụng cụ nhưng lần này anh sẽ “làm mới” với màn ảo thuật cùng hoa và bồ câu.

Nào, bây giờ tụi mình cùng đếm ngược chờ đến GIỜ G nha!

XUÂN VIỆT

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: