Mong chờ Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt

Thứ bảy, 14/04/2018 13:58 (GMT+7)

Mới đây, nhà sản xuất BHD đã có công bố chính thức về dự án phim truyền hình nhiều tập dựa trên kịch bản mua lại từ Đài KBS từng gây sốt Hậu duệ mặt trời …

Cặp diễn viên chính Song-Song trong Hậu duệ mặt trời bản Hàn Quốc

Đây ắt hẳn là thông tin nhận được nhiều mong đợi nhất với các bạn fan ruột của bộ phim từng “làm mưa làm gió” này. Hậu duệ mặt trời là bộ phim khai thác về lí tưởng của những người trẻ, về tình yêu quê hương đất nước, mang đến một luồn gió mới đối với phim truyền hình. Với phiên bản Việt, cũng sẽ theo đó đề cao tinh thần yêu nước và lí tưởng sống của thế hệ trẻ, do đạo diễn của Cô Ba Sài Gòn - Trần Bửu Lộc đảm nhận vai trò đạo diễn.

Đạo diễn Trần Bửu Lộc

Về dự án phim Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt, đại diện nhà sản xuất BHD chia sẻ rằng lấy cảm hứng từ hành trình U23 Việt Nam tại AFC Cup 2018, thấy rằng Việt Nam thực sự đã có được một thế hệ thanh niên trẻ văn minh, có kiến thức, yêu nước và sẵn sàng nỗ lực hết mình vì tình yêu Tổ quốc. Đó là lí do đầu tiên đơn vị sản xuất mong muốn làm một bộ phim về những người Việt trẻ tuổi như thế ở lĩnh vực khác không chỉ là bóng đá.

Thông tin dự án phim từ trang cá nhân facebook đạo diễn Bửu Lộc

Trong thời gian tới, nhà sản xuất sẽ tổ chức các buổi tuyển chọn diễn viên (chính/phụ) quy mô lớn để tìm được những gương mặt phù hợp cho toàn bộ phim.

Hạ Tiên

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: