Mồng 5 Tết của bạn (20/02/2018)

Thứ hai, 19/02/2018 12:44 (GMT+7)

Bạn nên tích cực ra ngoài vào ngày thứ Ba này, sẽ có nhiều vận may đến với Cự Giải, hãy nên nắm bắt chúng thật nhanh.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạn nên xử lý một cách khéo léo mọi tình huống diễn ra trong ngày Mồng 5 này nha, có khá nhiều sự việc mà bạn không thể nào lường trước mọi hậu quả đâu đó. Tốt nhất là đừng nên để lâm vào tình huống “cả giận mất khôn”. Bạch Dương nên diễn đạt mọi thứ thật rõ ràng, đừng nên để người đối diện hiểu sai thành ý khác, nếu không bạn sẽ phải khá vất vả để đính chính đó.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Một ngày đầy ắp tiếng cười với Kim Ngưu, sẽ rất nhiều thiện cảm từ bạn bè và mọi người xung quanh dành cho bạn. Thành công lớn nhất trong ngày là tập hợp được mọi người với mục tiêu thống nhất. Nhưng về phần tài chính, có vẻ như năm nay bạn không được nhận nhiều “bao đỏ” như những Tết trước.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Nếu muốn mọi chuyện tiến triển một cách bền vững thì trước tiên bạn cần phải đặt một nền tảng thật vững chắc. Song Tử không quá khó khăn để đạt được kết quả thành công như ý muốn, nhưng bạn lại mắc phải một số sai lầm khiến cho công việc không thể tiến xa được. Đừng nên nóng vội, đốt cháy giai đoạn nha. Cần nên đặt sự kiên trì lên hàng đầu.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn nên tích cực ra ngoài vào ngày thứ Ba này, sẽ có nhiều vận may đến với Cự Giải, hãy nên nắm bắt chúng thật nhanh. Bạn cũng sẽ nhận được nhiều sự quan tâm từ những người khác phái, cần phải đón nhận một cách có chọn lọc nhé.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Có một số ý kiến cho rằng Sư Tử nên thay đổi diện mạo bản thân một chút, chắc là bước sang năm mới rồi nên cũng cần làm mới bản thân. Điều này cũng tốt mà, nên tiếp thu một cách tích cực, đôi khi người ngoài lại có những đánh giá khá sắc sảo đó.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hãy nên có một cái nhìn tích cực và yêu đời hơn nha. Hôm nay là thời điểm thích hợp cho Xử Nữ tự mở lòng mình ra hơn. Bạn nên chủ động hòa đồng với bạn bè nhiều hơn. Nhiều cơ hội lẫn khó khăn sẽ đến vào cuối ngày, Xử Nữ cần nên thật bình tĩnh và sáng suốt thì mới có thể giải quyết một cách ổn thỏa mọi việc được.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đôi lúc vì quá cả nể mà bạn tự đẩy bản thân vào thế bất lợi. Có nhiều tình huống, Thiên Bình phải đứng mũi chịu sào. Quan trọng nhất là phải có lập trường vững vàng, để không ai có thể lợi dụng bạn được. Thiên Bình nên dành nhiều thời gian trong ngày cho những thú vui yêu thích của bản thân hay tham gia một vài hoạt động thể thao nha.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

May mắn đang mỉm cười với Hổ Cáp khi bước sang Mồng 5, những niềm vui nho nhỏ mang lại không khí vui vẻ và hạnh phúc suốt cả ngày. Sẽ có nhiều bạn bè tới tìm bạn. Tuy vậy, bạn cũng đừng nhiệt tình quá mà rước phần thua thiệt vào cho mình nha. Bạn nên tạo sự thư giãn trong ngày bằng cách đọc cuốn sách hay xem một phim yêu thích.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã nên đặt trách nhiệm là ưu tiên hàng đầu trong ngày nha, nhiều dự định đòi hỏi khả năng khéo léo và kiên trì thì mới có thể đạt được. Bạn nên chủ động tạo ra sự thoải mái và vui vẻ cho bản thân, có như vậy thì hiệu suất làm việc và học tập được nâng cao lên một cách đáng kể. Hãy tự tin thể hiện những khả năng tiềm ẩn của bản thân hơn nữa.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Chuyện tình cảm đang tiến triển rất tốt, nhưng Ma Kết lại không nhận được sự đồng tình từ phía gia đình. Bạn nên cố gắng đạt được nhiều thành tích trong học tập, đó là cách duy nhất tạo dựng được uy tín với ba mẹ. Nhiều cơ hội về tài chính sẽ đến trong ngày, bạn nên nhanh chóng nắm bắt nha.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự vui vẻ mang lại nhiều thuận lợi lẫn cơ hội mới cho Bảo Bình khi bước sang thứ Ba. Bạn nên tìm cách dung hòa giữa ham muốn cá nhân và trách nhiệm trong công việc và học tập nha. Những mối quan hệ trong gia đình có thể gặp nhiều trục trặc, bạn nên dành nhiều thời gian tham gia những hoạt động cùng mọi người. Hãy nên chia sẻ với nhau một cách tích cực.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư khởi đầu ngày mới thật hưng phấn và tràn đầy sinh lực, nhiều sự kiện xảy ra trong ngày thứ Ba này có tác động tích cực lên suy nghĩ và hành động của bạn. Hãy nên chủ động tạo ra sự thoải mái cho bản thân thì mới có thể làm việc và học tập tốt được. Thời gian cuối ngày, bạn nên họp mặt bạn bè hay tham gia các hoạt động thể thao.
STEPPE
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: