Mồng 4 Tết của bạn

Thứ ba, 31/01/2017 01:56 (GMT+7)

Vận động một chút vào buổi sáng sẽ cải thiện sức khỏe của Ma Kết lên rất nhiều, nhất là sau những ngày ăn Tết khá hoành tráng.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương kiểm soát khá tốt cảm xúc của bản thân, như vậy bạn có thể giữ được bình tĩnh trước những tình huống khó khăn trong cuộc sống. Có những việc quan trọng bạn không nên để cảm xúc chế ngự vì như thế sẽ không có được quyết định sáng suốt. Bạch Dương cũng nên để ý hơn đến lời nói của mình để không làm tổn thương người khác. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Bạn đón nhận khá nhiều tin vui trong ngày, điều đó mang lại sự quyết tâm trong năm mới, Kim Ngưu nên mạnh dạn thử nghiệm những ý tưởng sáng tạo mới nhé. Ngoài ra, hãy luôn có sự cân nhắc trước khi thực hiện bất kì dự định cá nhân, nhiều yếu tố có liên quan, đặc biệt là tài chính, mà nếu không có sự chuẩn bị thì rất dễ gặp phải thất bại. 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Cách tốt nhất để giữ vững một mối quan hệ là mang đến cho họ những giá trị tinh thần và vật chất, Song Tử có thể rất được lòng mọi người trong ngày mới này. Do vậy, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm bạn bè để triển khai ý tưởng của mình. Vào buổi tối, không khí trong gia đình cực kì vui vẻ khi có sự viếng thăm của người họ hàng xa. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cự Giải đừng để mình rơi vào trạng thái căng thẳng quá mức, nhất là khi phải đảm nhiệm khá nhiều vị trí công việc khác nhau, bạn nên chia sẻ với gia đình hay đứa bạn thân để tìm kiếm được giải pháp phù hợp nha. Hôm nay cũng mở ra cơ hội để bạn học hỏi thêm kinh nghiệm từ người khác, do vậy hãy chú ý quan sát và chịu khó hỏi han thêm nha. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Một ngày không có nhiều áp lực, Sư Tử có nhiều thời gian dành cho bản thân và gia đình, bạn nên thể hiện sự quan tâm bằng những hành động cụ thể hơn nữa, thay vì nói suông. Mặt khác, vai trò cá nhân trong công việc sẽ được khẳng định mạnh mẽ qua những kỳ vọng từ bạn bè, tốt hơn là Sư Tử nên chứng minh rằng mình hoàn toàn xứng đáng. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Sự thông minh và nhạy bén của bạn được phát huy một cách tối đa, điều đó mang lại những kết quả nhất định trong công việc, nhưng bạn rất ít giao thiệp với mọi người, đó cũng là một phần trong tính cách của Xử Nữ. Ngoài ra, nếu như có gặp bất kì trở ngại nào trong công việc hay học tập thì đừng ngại nhờ vả hay hỏi bạn bè hoặc người khác, tất cả sẽ rất vui để chia sẻ cùng bạn đó. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Thiên Bình không nên lo lắng quá nhiều về những khó khăn trong cuộc sống mà hãy chia sẻ với mọi người, họ sẽ giúp bạn cách giải quyết tốt nhất. Thời gian buổi sáng rất thích hợp với những công việc đòi hỏi có sự suy nghĩ và sắp xếp. Sang đầu giờ chiều, những thông điệp tình cảm tích cực từ “nửa kia” mang đến không khí vui vẻ, tâm hồn bạn nhờ đó mà thên phấn khởi và trẻ trung hơn. 

Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Ngân quỹ tài chính trong ngày có thể được cải thiện đáng kể khi có sự hỗ trợ từ gia đình. Hổ Cáp nên dành nhiều thời gian cho những hoạt động cá nhân, đừng tham gia cùng bạn bè với những kế hoạch đi chơi hay dã ngoại, chúng dễ làm bạn kiệt sức. Tuy nhiên, những mối quan hệ bạn bè mới mang đến sự hỗ trợ cần thiết. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Nhân Mã có một ngày thành công về phương diện tài chính, điều đó tạo thuận lợi cho những kế hoạch quan trọng trong ngày. Ngoài ra, một vài lời đề nghị hấp dẫn có thể được đưa ra vào cuối ngày, bạn nên cân nhắc kĩ trước khi quyết định, đặc biệt là phải chú ý đến vấn đề tài chính và những phương án dự phòng khi xảy ra sự cố nhé. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Vận động một chút vào buổi sáng sẽ cải thiện sức khỏe của Ma Kết lên rất nhiều, nhất là sau những ngày ăn Tết khá hoành tráng. Tuy nhiên, xích mích trong mối quan hệ bạn bè có thể là nguyên nhân mang đến những rắc rối, tốt hơn là bạn nên khôn ngoan hơn trong cách xử lý tình huống, không nên để sự việc đi quá xa tầm kiểm soát, đặc biệt là trong giai đoạn năm mới này. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Bảo Bình hãy lắng nghe và chia sẻ nhiều hơn với bạn bè, sự hỗ trợ từ họ là chìa khóa giúp giải quyết mau chóng những khó khăn trong ngày. Ngoài ra, tình cảm giữa bạn và người ấy đang có những chuyển biến tích cực. Vào thời gian cuối ngày, ba mẹ có thể dành thời gian thảo luận nghiêm túc về những dự định tương lai trong năm mới. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Quá nhiều yêu cầu có thể làm Song Ngư mệt mỏi, hãy nên dành thời gian nghỉ ngơi và thư giãn đi nhé. Mặt khác, với những nỗ lực cá nhân không ngừng nghỉ thì bạn hoàn toàn tin tưởng vào những kết quả tích cực vào cuối ngày. Tuy nhiên, ít khi bạn chia sẻ với bạn bè những khó khăn, điều này cần được nghiêm túc rút kinh nghiệm nhé. 

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: