Mồng 3 Tết của bạn

Thứ hai, 30/01/2017 12:22 (GMT+7)

Bình thường, Kim Ngưu cảm thấy thời gian trôi qua thật mau chóng, nhưng hôm nay có vẻ như là một ngày đặc biệt, bạn thỏa thích làm những gì mình thích mà không phải lo lắng về điều gì cả.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Trong ngày mồng 3 của năm mới, Bạch Dương sẽ có nhiều niềm vui, đặc biệt là những món quà ý nghĩa từ người thân. Bạn nên gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến với mọi người, họ sẽ rất vui đó. Mặt khác, tình hình tài chính có thể được cải thiện một cách đáng kể, Bạch Dương sẽ tích lũy được đủ số tiền cần thiết cho những kế hoạch trong năm mới. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Bình thường, Kim Ngưu cảm thấy thời gian trôi qua thật mau chóng, nhưng hôm nay có vẻ như là một ngày đặc biệt, bạn thỏa thích làm những gì mình thích mà không phải lo lắng về điều gì cả. Vào buổi trưa, hãy sắp xếp thời gian viếng thăm ông bà và họ hàng đi nhé. Kim Ngưu nên bắt đầu năm mới bằng những việc làm thật ý nghĩa cùng gia đình. 

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Song Tử khởi đầu ngày mới cực kỳ hưng phấn, mọi việc đang diễn ra như mong muốn, may mắn sẽ luôn mỉm cười. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận trong chuyện ăn uống, nếu không thì rất dễ làm tổn thương sức khỏe của mình đó. Thời gian cuối ngày, thông điệp tình yêu lãng mạn từ người ấy có lẽ là tin vui nhất trong ngày thứ Hai này đó. 

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Bạn trải qua một ngày bận rộn với những chuyến viếng thăm họ hàng dày đặc, nhưng điều đó lại thể hiện sự quan tâm và dành tình cảm cho nhau giữa mọi người, như vậy sẽ càng thắt chặt mối quan hệ thêm bền vững. Ngoài ra, những mối quan hệ bạn bè mới có thể được tạo lập, mang đến nguồn thông tin và sự hỗ trợ tích cực trong công việc. 

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sư Tử bắt đầu ngày mới thật hào hứng, nhưng lại rất mệt mỏi vào cuối ngày, có lẽ là do bạn di chuyển quá nhiều đó. Buổi sáng có thể là thời gian vui vẻ nhất trong ngày khi mà bạn bè cũ có dịp gặp mặt nhau. Sang đầu giờ chiều, sức khỏe bản thân đang có chiều hướng đi xuống, tốt hơn là hãy nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và thư giãn đi nhé. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Chủ động hơn trong việc sắp xếp thời gian, Xử Nữ có thể tránh được rất nhiều khó khăn do việc trùng lịch hẹn trong ngày. Tuy vậy, bạn có thể tạo lập được khá nhiều mối quan hệ quan trọng cho một vài dự định công việc trong năm mới, quan trọng là Xử Nữ phải duy trì và có thái độ đúng mực thì mới có thể tạo được sự tin tưởng. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Thiên Bình nên nắm bắt tốt những cơ hội trong ngày thứ Hai này, sẽ không dễ dàng để có được trong lần thứ hai đâu đó. Vào buổi sáng, một vài người bạn ở xa có thể gởi lời chúc năm mới một cách đầy bất ngờ và ý nghĩa, tình cảm bạn bè sẽ ngày một bền chặt hơn. Thiên Bình nên tuân thủ một cách nghiêm ngặt giờ giấc sinh hoạt cá nhân nữa nha. 

Hổ Cáp (23/10 – 21/11) 

Những kế hoạch trong ngày có thể thuận lợi lúc đầu nhưng càng về sau thì mọi việc sẽ trở nên khó kiểm soát hơn, đặc biệt là khi những khó khăn bắt đầu phát sinh. Tuy vậy, gia đình sẽ giúp Hổ Cáp điều tiết một cách hợp lý hơn, quan trọng là bạn phải biết lắng nghe và tiếp thu một cách nghiêm chỉnh những lời khuyên từ ba mẹ. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Bạn bè hưởng ứng một cách nồng nhiệt những kế hoạch của Nhân Mã trong ngày thứ Hai này, mọi việc đang tiến triển thuận lợi. Vào đầu ngày, gia đình có thể đón nhận món quà cực kỳ ý nghĩa và có giá trị từ một người họ hàng. Ngoài ra, bạn nên chú ý nhiều hơn tới chế độ dinh dưỡng trong ngày của bản thân nữa nhé. 

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Hãy hành động dựa trên cảm xúc chủ quan của bản thân, Ma Kết có thể giải quyết được ổn thỏa hết mọi việc trong ngày thứ Hai này, đừng e ngại về những thiệt thòi cho mình mà hãy hoàn thành tốt nhiệm vụ trước đã nhé. Vào thời gian buổi chiều, một số việc có thể đạt kết quả tốt như mong muốn, điều này mang lại sự khích lệ rất lớn về tinh thần. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Bảo Bình có một ngày hạnh phúc bên người thân, những lời chúc năm mới là hy vọng mà mọi người gởi gắm, bạn nên cố gắng thực hiện thật tốt nhé. Ngoài ra, thông điệp tình yêu từ người ấy sẽ mang đến những thay đổi tích cực trong mối quan hệ giữa hai người. Bảo Bình nên dành thời gian thăm viếng họ hàng và chúc Tết ông bà nữa nha. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Mọi người luôn ủng hộ và tạo điều kiện tốt nhất cho những kế hoạch của Song Ngư, phần còn lại tùy thuộc vào nỗ lực cá nhân và sự sắp xếp hợp lý của bạn đó. Tuy nhiên, sức khỏe của bản thân có thể đang có dấu hiệu giảm sút, Song Ngư nên xem lại chế độ ăn uống trong ngày của mình đi nhé. 

STEPPE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: