Mồng 2 Tết của bạn (17/02/2018)

Thứ sáu, 16/02/2018 21:09 (GMT+7)

Những điều tuyệt vời sẽ đến với Cự Giải trong ngày thứ Bảy này, bạn nên tận hưởng chúng nha. Hãy cảm ơn điều đó, bởi chúng sẽ mang đến cho tâm trạng của bạn một điều gì đó thú vị và đầy cảm hứng.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương nhận được rất nhiều lời chúc và những quà tặng mang tính biểu tượng cho sự may mắn trong ngày đầu năm. Không khí gia đình sẽ trở nên ấm áp, gần gũi và thân thiết hơn bao giờ hết. Bạn nên chuẩn bị sẵn một món quà nhằm tạo bất ngờ cho mọi người nhé. Tuy nhiên cũng cần nên nhớ là đừng tham gia tiệc tùng quá nhiều nha, mọi người sẽ giận bạn đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay sẽ là một ngày lý tưởng cho những chuyến dạo chơi hay viếng thăm họ hàng. Kim Ngưu nên xác định những công việc nào là ưu tiên trong ngày, tốt nhất là bạn nên chuẩn bị một kế hoạch thật chi tiết vào đầu ngày. Sẽ có nhiều tin tốt lành đến, bạn nên chia sẻ chúng với bạn bè. Hãy luôn đặt vị thế gia đình ở vị trí trung tâm trong mọi hoạt động trong ngày đầu năm mới.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ rất nổi bật với những thành tựu mang tính cá nhân, rất nhiều lời ngợi khen và chúc tụng dành cho bạn trong hôm nay đấy. Hãy trải rộng lòng mình và sống với sự đam mê, khám phá và tìm tòi những ý tưởng lớn. Du lịch cũng là một gợi ý thú vị cho thời điểm này. Giác quan của bạn trở nên nhạy bén lạ lùng, và điều này giúp Song Tử đưa ra những lựa chọn một cách dứt khoát và nhanh chóng.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những điều tuyệt vời sẽ đến với Cự Giải trong ngày thứ Bảy này, bạn nên tận hưởng chúng nha. Hãy cảm ơn điều đó, bởi chúng sẽ mang đến cho tâm trạng của bạn một điều gì đó thú vị và đầy cảm hứng. Vào cuối ngày, bạn nên tham gia những hoạt động tập thể mang tính giải trí.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Vận hội mới sẽ mở ra cho Sư Tử những điều tốt đẹp nhất, bạn nên dũng cảm lựa chọn những hướng đi mới. Thành công chỉ là vấn đề thời gian mà thôi. Hãy học hỏi từ những điều mới mẻ nhất của cuộc sống và thỏa mãn sự tò mò hiểu biết của chính mình. Nguồn sinh lực tràn trề và sung mãn sẽ giúp cho khả năng làm việc ngày một cao.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Chưa bao giờ Xử Nữ cảm thấy hân hoan và tràn đầy sinh lực như hôm nay, nhiều cơ hội đến trong ngày. Bạn nên chủ động nắm bắt nha, đã đến lúc thể hiện năng lực của bản thân một cách tích cực. Hãy dành nhiều thời gian trong ngày cho gia đình và bạn bè, tình cảm thân thiết sẽ giúp mọi người trở nên gần gũi và tôn trọng nhau hơn bao giờ hết.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Ngày hôm nay sẽ trôi qua rất nhẹ nhàng cùng nhiều cảm xúc mới lạ. Thiên Bình nên thể hiện tình cảm của mình với những người xung quanh bằng cách giúp đỡ họ những công việc mà bản thân họ không làm được. Nhiều cơ hội về tài chính đến trong ngày, nếu như chưa thật chắc chắn thì bạn nên tìm kiếm người bạn đồng hành nghen, chính họ sẽ chỉ cho cách giải quyết vấn đề hiệu quả nhất.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp sẽ nhận được rất nhiều lời ngợi khen từ bạn bè, nhiều tin vui sẽ đến trong ngày, có thể bạn sẽ nhận một chút bổng lộc do người khác mang lại. Hãy để những điều lãng mạn, ngọt ngào chiếm trọn trái tim bạn trong ngày chủ nhật này nhé, điều đó quan trọng lắm đấy. Đừng ngại bộc lộ những cảm xúc của mình, dù cho bạn thấy khó khăn để diễn đạt chúng với người mình thương yêu.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay là ngày thích hợp để Nhân Mã tổ chức một bữa tiệc thật vui vẻ và gần gũi hơn với những người bạn của mình. Đây cơ hội tuyệt vời cho bạn để thắt chặt thêm tình cảm bạn bè bằng chính sự nhiệt tình, tốt bụng của bản thân. Những dấu hiệu tích cực trong tình yêu đến vào cuối ngày, bạn nên làm cho người ấy bất ngờ bằng một cuộc hẹn lãng mạn nha.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết cảm thấy rất hào hứng với các hoạt động tập thể, cộng đồng, vậy thì đây là lúc để bạn bắt nhịp với mọi người rồi đấy. Tuy nhiên, bạn cần phải khéo léo và khôn ngoan một chút nhé. Sự lôi cuốn của bạn sẽ giúp mọi người tin tưởng, nghe theo bạn đấy. Sẽ có nhiều tin vui đến trong ngày thứ Bảy này, bạn nên chia sẻ với bạn bè nha.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những người bạn tử tế sẽ mang lại cho bạn những niềm vui vượt ngoài mong đợi. Vậy tại sao không liên lạc với họ và trải qua một ngày vui vẻ bên cạnh những người bạn yêu mến. Ngoài ra, hãy chú ý hơn tới những chi tiết nhỏ của cuộc sống và dù cho một điều gì đó làm bạn nản lòng, đừng vội buồn. Hãy liên lạc với bạn bè để tìm kiếm những lời khuyên bổ ích nha.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một món quà may mắn, một người bạn bất ngờ sẽ đến bên bạn và hai người trở thành một cặp đôi lý tưởng biết truyền cảm hứng cho nhau.Những cuộc trao đổi với bạn bè sẽ cho bạn hiểu hơn về cảm xúc của họ, và từ sự trải nghiệm ấy bạn sẽ khám phá ra những bất ngờ của chính mình. Nếu một ai đó trở nên cáu kỉnh và khó gần, hãy cố gắng khéo léo hơn trong giao tiếp và giữ mọi thứ trong một chừng mực vui vẻ nhất định.
STEPPE
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: