Mồng 1 Tết của bạn (16/02/2018)

Thứ năm, 15/02/2018 22:09 (GMT+7)

Bạn bè sẽ rất là nhiệt tình và tốt bụng với Ma Kết trong ngày thứ Sáu này, mọi sự sẽ đạt được kết quả như ý muốn.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương nên chủ động chia sẻ gánh nặng công việc cho mọi người trong gia đình trong ngày mồng 1 nhé. Hôm nay, bạn sẽ khá là bận rộng với những cuộc viếng thăm từ bạn bè và họ hàng. Nhưng cũng nên chú ý giữ gìn sức khỏe nữa, đặc biệt lưu ý đến vấn đề ăn uống trong ngày. Nhiều vận may về tài chính sẽ đến, Bạch Dương hãy mau chóng nắm bắt.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Có nhiều sự kiện lớn xảy ra trong ngày thứ Sáu này khiến Kim Ngưu hơi trầm tư suy nghĩ, khả năng làm chủ tình hình sẽ giúp hạn chế phần nào tiêu cực. Nếu cảm thấy sức mình không thể kham nổi thì bạn nên kêu gọi sự giúp đỡ từ gia đình, bạn bè. Đôi khi, vì quá nhạy cảm mà Kim Ngưu tự đánh mất những cơ hội, nên điềm tĩnh lại một chút nha.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Trong các hoạt động giao tiếp, bạn nên hết sức hạn chế chỉ trích trực diện đối tượng, Song Tử sẽ để lại ấn tượng không tốt một chút nào đâu. Ngày hôm nay sẽ khá là yên bình và thảnh thơi, hãy dành nhiều thời gian tận hưởng cuộc sống bằng việc khơi gợi lại niềm đam mê và sự thích thú qua những hoạt động mà Song Tử yêu thích.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn sẽ cảm thấy rất hưng phấn vào đầu ngày, nhưng lại rất mệt mỏi vào cuối ngày. Nhiều cuộc tiếp xúc trong ngày thứ Sáu này mang lại cho Cự giải những cơ hội mới, có nhiều điều đáng để học hỏi, bạn nên tiếp thu với tất cả khả năng của bản thân. Tuy nhiên, Cự Giải cũng nên chú ý tới vấn đề sức khỏe nữa, có nhiều biểu hiện sức khỏe cần lưu tâm.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử đừng nên đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài của họ nha, có nhiều điều để học hỏi trong ngày hôm nay đấy. Cảm xúc tình yêu thăng hoa cũng mang lại cho bạn sự hưng phấn cần thiết, tạo nhiều động lực phấn đấu cho Sư Tử. Sẽ có nhiều ý kiến bất đồng, bạn nên khéo léo tránh gây ra những hiểu lầm và xích mích không đáng có .

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Có nhiều đánh giá và nhận xét tốt về Xử Nữ trong hôm nay, uy tín của bạn sẽ lên rất cao, thuận lợi rất nhiều cho công việc sau này. Tuy vậy, bạn nên “tự thân vận động” khi đối diện với những khó khăn của bản thân, chúng sẽ giúp bạn mau chóng trưởng thành lên mà thôi. Cố gắng lên nhé!

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Sẽ có nhiều điều kiện thuận lợi cho Thiên Bình trong ngày thứ Sáu này, bạn nên khởi đầu một ngày mới bằng cách đến thăm những người bà con trong họ hàng. Quan trọng là bạn hài lòng về những gì bản thân đã làm được, hãy luôn đặt tinh thần học hỏi và chí cầu tiến lên hàng đầu. Những điều may mắn và thành công sẽ luôn đến với Thiên Bình.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Sự sáng suốt và khéo léo sẽ giúp Hổ Cáp tránh được những tình huống xung đột hay tranh cãi không đáng có. Không quá khó khăn để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trong ngày, nhưng Hổ Cáp sẽ cảm thấy khá là mệt mỏi đấy. Thời gian buổi tối, bạn nên tự thưởng cho bản thân bằng những giây phút riêng tư cho những sở thích cá nhân.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã sẽ bị nhờ vả khá nhiều trong ngày đầu tuần này đó, bạn nên vui vẻ giúp đỡ mọi người nha. Nhưng cũng đừng nên tốn quá nhiều sức lực, sự mệt mỏi vào cuối ngày có thể khiến Nhân Mã tuột mất một vài cơ hội một cách đáng tiếc. Chi tiêu hợp lý cũng sẽ là vấn đề nổi cộm trong ngày, đừng nên vung tay quá trán kẻo bị viêm màng túi nặng.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn bè sẽ rất là nhiệt tình và tốt bụng với Ma Kết trong ngày thứ Sáu này, mọi sự sẽ đạt được kết quả như ý muốn. Tuy nhiên, Ma Kết cũng nên hạn chế phô trương quá , bạn sẽ gặp không ít rắc rối đó. Có nhiều điều rất khó để diễn tả, rất dễ gây hiểu lầm, bạn nên tìm cách diễn đạt ý muốn một cách hợp lí nha.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ là một nhà tư vấn tuyệt vời trong vấn đề tình cảm, nhưng bạn cũng nên để ý một chút tới bản thân mình nữa. Nếu chưa có người ấy thì bạn đừng nên “cầm đèn chạy trước ô tô”, hãy nên dành thời gian rảnh rỗi trong ngày cho những sở thích của bản thân. Có nhiều mối quan hệ mới trong ngày mang lại những cơ hội mới đầy tiềm năng.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thật nhiều niềm vui đến trong ngày thứ Sáu này, Song Ngư nên tận hưởng những thành quả của bản thân gặt hái được. Đừng nên e ngại những ánh mắt dòm ngó hay ghen tị, không việc gì phải sợ khi mà mọi thành công đạt được đều phải đổi bằng mồ hôi và sự nỗ lực không ngừng nghỉ.
STEPPE
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: