Mondelez Kinh Đô tổ chức lễ hội “Du Xuân ngọt ngào”

Thứ bảy, 07/01/2017 00:19 (GMT+7)

Trân trọng giá trị Tết Nguyên đán đồng thời mong muốn cùng góp phần phát triển Tết cổ truyền cho cộng đồng xã hội, mang lại hương vị Tết xưa trong nếp xuân nay để các gia đình cùng hòa vào không khí đón tết sớm thật rộn ràng.

Mondelez Kinh Đô tổ chức Lễ hội "Du xuân ngọt ngào" tưng bừng và độc đáo trong 02 ngày: từ 15h – 22h ngày 08/01/2017 tại công viên Thống Nhất (Hà Nội) và từ 15h – 22h ngày 15/01/2017 tại Nhà văn hóa Thanh Niên (TP.HCM).

Các hoạt động chính của chương trình gồm:

PHỐ HÀNG NGỌT: Từng biết đến 36 phố cổ Hà Nội xưa với Hàng Đường, Hàng Da, Hàng Bạc…, phố Hàng Ngọt tại lễ hội sẽ đưa các gia đình trở về ký ức Tết ngọt ngào của tuổi thơ.

- "Mái nhà xưa”: nơi các bé và gia đình có thể tận mắt xem nồi bánh chưng nóng hổi bên nếp nhà xưa với mái ngói dân dã.

- "Sạp tạp hóa dì Tám”: nơi ôn lại kỷ niệm làng quê quen thuộc với những chiếc bánh Cosy, Solite, AFC thơm ngon.

- “Cửa hàng bán đồ lưu niệm”: nơi cả gia đình sẽ có dịp lưu lại khoảnh khắc tươi vui cùng những dây trang trí Tết lấp lánh sắc màu, khơi dậy bao háo hức cho một mùa Tết rộn ràng.

LỄ HỘI XUÂN: Điểm nhấn của chương trình là mang đến cho du khách và các gia đình Lễ Hội Xuân tưng bừng, náo nức, trải nghiệm những trò chơi dân gian và phong tục Tết cổ truyền đặc sắc khắp các vùng miền, nhưng vẫn đầy lắng đọng với những phút thưởng thức vị Tết ngọt ngào từ sản phẩm của Mondelez Kinh Đô.

- "Cây lộc ngọt": Hái lộc đầu xuân. Lộc ngọt sẽ mang vạn sự may mắn về sức khoẻ, sự nghiệp, tình duyên đến các gia đình. Với mỗi lời chúc ngọt ngào treo lên cây lộc này, bạn sẽ có cơ hội nhận được những phần quà nhỏ đầy ý nghĩa, như lời chúc lành trong năm mới.

- Hội Đua Gà: Những chú gà trống “máy” khổng lồ sẽ đưa bạn dạo quanh 1 vòng làng phố vui tươi ngày Tết và cùng thi xem ai sẽ cùng chú gà của mình về đích đầu tiên để nhận về nhiều phần quà hấp dẫn.

- Nét Chữ Ngọt Ngào: tái hiện lại phong tục đẹp ngày Xuân: ông Đồ tặng chữ thư pháp. Sân chơi này cũng giúp con trẻ cảm nhận tinh thần hiếu học, trọng chữ của tổ tiên, đồng thời mang về những bức thư pháp đầy ắp lời chúc tốt lành cho năm mới.

- Siêu thị Kinh Đô: với những sản phẩm quen thuộc được người tiêu dùng yêu thích với nhiều hương vị thơm ngon và gần gũi. Đặc biệt, nếu thích trải nghiệm nét lãng mạn đậm chất Pháp, bạn có thể đến khu "Ngọt yêu thương, đậm chất Pháp" với những món quà đẳng cấp như bánh cookies bơ Pháp LU lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

- Sân khấu vạn niềm vui: Du xuân cùng các nghệ sĩ qua những tiết mục văn nghệ đặc sắc, đậm hồn Tết Việt.

Tại Hà Nội, lễ hội có sự tham gia biểu diễn của nhóm OPlus, ca sĩ Hồ Quang Hiếu, ca sĩ nhí Gia Khiêm cùng nhiều diễn viên hài kịch và xiếc tạp kỹ ảo thuật nổi tiếng.

 Tại TP.HCM, lễ hội có sự tham gia biểu diễn của ca sĩ Bảo Thy, Thanh Duy, Nhóm Lip B, ca sĩ nhí Hoàng Anh (Giọng hát Việt nhí), nhóm hài Xpro, các diễn viên xiếc tạp kỹ ảo thuật…

Cùng với hoạt động đầu tư, sáng tạo sản phẩm phục vụ Tết Đinh Dậu 2017, lễ hội “Du Xuân Ngọt Ngào” là sự trân trọng của Mondelez Kinh Đô nhằm góp phần giữ gìn và phát huy những nét văn hoá truyền thống tốt đẹp của dân tộc, mang đến một sân chơi ý nghĩa cho các gia đình vào dịp Tết nguyên đán như chính thông điệp “Thấy Kinh Đô là thấy Tết”.

Tham khảo thêm thông tin về chương trình tại fanpage: http://facebook.com/kinhdo.fanpage

và website: http://thaykinhdolathaytet.com

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: