Mondelez Kinh Đô giới thiệu bánh Trung Thu Oreo hiện đại cho mùa trung thu năm nay

Thứ tư, 16/08/2017 21:37 (GMT+7)

Đây là sáng tạo đột phá cho mùa Trung thu năm nay, sự kết hợp độc đáo giữa nhãn hiệu lớn nhất của tập đoàn Mondelēz International...

Bánh trung thu Oreo - Oreo mooncake

...với những bí quyết và kinh nghiệm sản xuất bánh trung thu của Kinh Đô để cho ra đời sản phẩm độc đáo này.

Oreo là nhãn hiệu lớn nhất của tập đoàn Mondelēz International và là sản phẩm cookies số 1 thế giới ra đời từ năm 1912. Tận dụng bí quyết, kinh nghiệm lâu năm và truyền thống của Kinh Đô, Mondelez đã phát triển sản phẩm bánh trung thu Oreo để chào đón tết trung thu năm nay. Bánh trung thu Oreo sẽ được bán tại thị trường Việt Nam và sản phẩm này cũng đã được xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc.

Đây là dòng bánh trung thu hiện đại, mang phong cách phương tây, được bổ sung vào danh mục sản phẩm trung thu truyền thống tuyệt vời của Kinh Đô hàng năm, nhằm tạo sự khác biệt cho sản phẩm, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Mỗi chiếc bánh có lớp vỏ ngọt dịu và độc đáo với hai lớp nhân. Lớp nhân thứ 1 là các hương vị phương Tây như Vani, Chocolate, Custard cùng với lớp nhân thứ 2 ở giữa là những loại mứt trái cây nhiệt đới như mứt dâu tây. Mỗi hộp bánh gồm 6 cái với 4 hương vị hấp dẫn: Chocolate sữa, Cappuccino, Brownie Chocolate, và Mứt Dâu Tây.

Đặc biệt hơn nữa là người thân của bạn sẽ có cơ hội nhận được một hộp bánh độc đáo do chính tay bạn góp phần trang trí với tất cả sự chăm chút và lòng quý mến. Cụ thể, trên bao bì của mỗi hộp bánh Trung Thu Oreo, Mondelez Kinh Đô tặng kèm 1 đai giấy được thiết kế sẵn hình ảnh để bạn có thể sáng tạo theo ý thích. Sau đó, theo hướng dẫn đính kèm, đai giấy sẽ được cắt, xếp thành 1 bức tranh để người nhận trang trí hoặc trưng bày.

Bánh trung thu Oreo sẽ được bán tại các gian hàng bánh trung thu Kinh Đô và các siêu thị trên cả nước. Trong dịp ra mắt, Mondelez Kinh Đô sẽ tổ chức gian hàng trung thu Oreo tại các siêu thị lớn và trung tâm thương mại để giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng.

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: