Mới lạ series âm nhạc Badanamu phổ biến phương pháp giáo dục STEAM

Thứ sáu, 02/08/2019 23:41 (GMT+7)

HTV3 DreamsTV ra mắt series âm nhạc lừng danh Badanamu phiên bản Việt mang tên “Badanamu - Biệt Đội Lí Lắc"

Chia sẻ về dự án, ca sĩ, nhạc sĩ Thanh Bùi - điều hành kênh HTV3 DreamsTV cho biết: “Nhạc Việt dành cho thanh thiếu nhi đang thiếu những giai điệu và ca từ vui tươi, ngộ nghĩnh, đơn giản... như các bài hát Badanamu. Do đó, chúng tôi quyết định thực hiện dự án Việt hoá này để các em có thể dễ dàng nghe và hát các ca khúc phổ biến, đúng với lứa tuổi của mình bằng tiếng Việt”.

Đi cùng triết lý của Badanamu, dự án mang đến những chương trình giải trí giáo dục chất lượng với hình ảnh hiện đại, tươi tắn, mới mẻ, tràn đầy năng lượng tích cực, đặc biệt lồng ghép phương pháp giáo dục STEAM

Những bài hát Việt hóa từ Badanamu gồm nhiều thể loại từ Badanamu Talk – hát kể chuyện (vd: bài hát ru Little Butterfly), Badanamu Rhyme – bài hát đồng dao (vd: bài Twinkle Twinkle), Badanamu Dance - hát và nhảy (vd: bài Ponytail), Badanamu Pops (vd: bài Umpa Mumpa).

Chương trình sẽ lần lượt giới thiệu đến trẻ em Việt Nam những bài hát thiếu nhi quốc tế nổi tiếng được “trình diễn” bởi các nhân vật hoạt hình đã và đang được khán giả năm châu yêu mến: Bada, Jess, Mimi, Abby, Curly, Pogo… HTV3 DreamsTV sẽ chọn lọc Việt hóa hơn trăm ca khúc “quen tai” nhất, về nhiều chủ đề khác khác nhau: động vật, thiên nhiên, thời tiết, ẩm thực, học đếm, …Chương trình sẽ chính thức lên sóng từ ngày 03.08.2019, mỗi 18h30 tối Thứ Bảy và Chủ Nhật hằng tuần.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: