Mỗi khi nhắc đến áo dài, các sao Việt chỉ có thể cười ngất với những kỉ niệm có "1-0-2" của mình

Thứ tư, 07/03/2018 16:20 (GMT+7)

Nhân ngày 8/3 và lễ hội Áo dài TP.HCM, mời bạn cùng lắng nghe những chia sẻ về kỉ niệm lần đầu mặc áo dài của các đại sứ - nghệ sĩ nổi tiếng nha!

Nghệ sĩ Đức Thịnh bật mí: "Ngày xưa anh học môn Văn rất "í ẹ" cho đến khi vào học cấp 3. Một ngày kia, anh thấy cô giáo dạy Văn mặc áo dài quá đẹp nên lòng bắt đầu dâng trào cảm xúc, từ đó viết văn bay bổng lai láng luôn hehe"

Ca sĩ Kyo York bị nghiện áo dài Việt. Trong sự nghiệp 5 năm ca hát của mình ở Việt Nam, anh đã sở hữu trên 100 chiếc áo dài. Tuy là người nước ngoài nhưng đi lưu diễn khắp nơi trên thế giới anh đều chọn chiếc áo dài để trình diễn. Từng chiếc áo dài là kỉ niệm của anh với đất nước Việt Nam. Không kém cạnh Kyo York MC Quỳnh Hoa cũng sở hữu trên 1000 chiếc áo dài của những nhà thiết kế nỗi tiếng. Dù đi hát với nhóm Phù Sa hay đi dẫn chương trình người ta thường thấy Quỳnh Hoa rất duyên trong chiếc áo dài.

Quỳnh Hoa còn kể một kỉ niệm vui khi đi du lịch ở Ai Cập, đất nước được kiểm soát chặt về an ninh vì những biến động chính trị ở đây. Nên du khách được kiểm tra khá gắt gao. Lúc đó Quỳnh Hoa mặc chiếc áo dài chụp hình ở Kim Tự Tháp thì được một anh lính cầm súng xứ đi theo Quỳnh Hoa và luôn luộn khen cô mặc áo dài đẹp. Hình ảnh cô gái Việt Nam mặc áo dài phía sau có một anh lính cầm sung lẻo đẻo theo sau bảo vệ mà cứ khen cô đẹp.

Diễm My 9x khiến cả sân trường ồ lên với bí mật thời còn học sinh rất mập, mặt thì mụn nên có để ý anh nào cũng giấu trong lòng không dám tỏ tình. Đến năm lớp 9, được mẹ sắm cho chiếc áo dài mặc vào thấy mình xinh hẳn ra, kiểu mình sinh ra để mặc áo dài vậy. Rồi từ khi có chiếc áo dài được bạn trai để ý và nhận được lá thư tình đầu tiên. Rồi sau này khi đóng phim cô ba Sài Gòn lại càng thêm tự hào khi được một người bạn Nhật khen vì Việt Nam làm được một bộ phim ca ngợi về quốc phục là tà áo dài không phải đất nước nào cũng làm được điều này.

Bật mí: tất cả những chia sẻ này được các đại sứ Áo dài - nghệ sĩ nổi tiếng bật mí trong buổi giao lưu Tôi yêu áo dài Việt Nam, nằm trong chuỗi sự kiện Lễ hội Áo dài TP.HCM 2018. Trong tháng 3 này, các gương mặt đại sứ khác sẽ đến giao lưu với teen ở các trường THPT trên địa bàn thành phố, cùng đón chờ nhé!

Bài: CẨM VIÊN - NAM NAM

Ảnh: NAM KHA

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: