Mở thêm ngàn cơ hội cho bạn đọc mê sách

Thứ tư, 07/09/2022 13:29 (GMT+7)

Mang đến cơ hội cho bạn đọc yêu sách được "săn" quyển sách hay, thú vị với giá ưu đãi, ngay từ ngày đầu mở cửa Hội sách Nhã Nam - Sài Gòn năm 2022 được rất đông đến người tham quan, tìm đọc và mua sách.

Rất đông bạn đọc đến Hội sách từ ngày đầu mở cửa

Tại đây, các có nhiều đầu sách mới, nhà sách bán chạy trưng bày: The Witcher (Thuật sĩ), Đến đoạn đầu đài (phần 2 của "Lâu đài sói"), Khúc hát của chim ca và rắn độc (tiền truyện của Hunger Game), Ngụy chứng của Solomon, Chuyện con mèo lập kèo cứu sách… Đặc biệt, khi tham gia mua sách, bạn đọc sẽ được nhận ưu đãi từ 30% -70% tùy từng quyển sách, đi kèm những món quà được thiết kế mới, túi Saigonnese, hình xăm dán nhiều màu, chiếc bookmark dễ thương…

Bạn đọc trải nghiệm đọc thử sách miễn phí

Biết ngày hội trên Facebook, bạn Đinh Nguyễn Duy (Quận Tân Bình) tranh thủ đến từ rất sớm do chỗ ở khá xa, nhưng mua được những quyển sách thú vị, bạn rất hài lòng. "Mình mong muốn được Hội sách như vậy được tổ chức nhiều hơn để mọi người tham quan và nâng cao văn hóa đọc trong giới trẻ", Duy bộc bạch.

Với đam mê đọc sách, bạn Lương Trung Thiên Lý (Quận 1) kể: "Đây thật là cơ hội tuyệt vời với mình vì mình gặp các bạn thích sách và được khám quá nhiều đầu sách. Hiện tại có nhiều bạn hứng thú đọc sách giấy, nhờ hội sách mà mình và các bạn tiếp xúc nhiều loại sách khác nhau, mua được sách với giá cả phải chăng".

Trong khuôn khổ Hội sách tổ chức nhiều hoạt động thú vị như rung chuông vàng free đơn hàng; Check-in nhận quà độc lạ; Trò chơi ghép cặp; Giải đố bốc thăm trúng thưởng; Workshop vẽ bìa sách dưới sự hướng dẫn trực tiếp của họa sĩ Nhã Nam.

Theo đó, Hội sách do Nhã Nam thực hiện sẽ được tổ chức từ ngày 7/9 đến hết 11/9/2022 tại Nhà văn hóa Thanh niên TPHCM.

KIM NGÂN

(theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: