Misthy thích được tặng gấu bông trong ngày 8/3

Thứ ba, 12/03/2019 15:44 (GMT+7)

Khi được hỏi thích tặng hoa hay gấu bông trong ngày 8/3, Hot girls làng streamer MisThy thích được tặng gấu bông hơn.

Cô nàng lí giải: “Hoa rồi sẽ tàn mà MisThy lại rất trân trọng những món quà nên không nỡ vứt đi.Tuy nhiên, món quà lớn nhất với MisThy hiện giờ là được ở nhà, ăn những món ăn ngon, ngủ nhiều hơn và chơi game vào ngày 8/3. Vì lịch trình công việc khá bận rộn nên mình rất ít khi có được cảm giác hưởng thụ một cách thoải mái như vậy”.

Missthy cũng cho biết, từ lúc làm streamer, MisThy chủ yếu quan tâm đến cảm xúc người khác hơn là quan tâm chính mình vào ngày 8/3. Thường thì mình sẽ tập trung livestream để an ủi “các trái tim cô đơn” vào ngày này.


Khi được hỏi: “Nếu được lựa chọn ngày 8/3 sẽ đi chơi cùng người yêu và live stream tâm sự với các khán giả trung thành đang FA thì Misthy chọn gì?”. Misthy nghĩ mình sẽ chọn đi chơi. Dù rất muốn được trò chuyện cùng các bạn nhưng MisThy vẫn khuyến khích các bạn nên đi chơi vào ngày 8/3 thay vì ở nhà xem mình livestream.

Misthy và Quỳnh Châu là hai gương mặt streamer thân quen trên Nimo TV- kênh live streame game hàng đầu Việt Nam. Cùngtham gia Nimo TV ngay bây giờ để có thể giao lưu với các streamer mà bạn yêu thích nhé!

Download Nimo TV tại: https://nimotv.onelink.me/B6cW/1e8478c9

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: