Miss You - nỗi nhớ mùa giáng sinh

Thứ sáu, 22/12/2017 15:00 (GMT+7)

Vừa qua, Louis Tomlinson đã cho ra mắt MV chính thức “Miss You” nằm trong album đĩa đơn thứ 3 đã nhanh chóng tấn công các bảng xếp hạng.

Sau một thời gian hoàn nhịp cùng dòng chảy EDM, Louis Tomlinson đã trở về với phong cách pop-rock rất cũ nhưng chưa bao giờ là lỗi thời. “Miss You” là một ca khúc với ca từ ngọt ngào, trong suốt và gần gũi kết hợp cùng tiếng guitar, violon lưng chừng đan xen lẫn nhau nhưng một dòng ký ức nhớ giữa quá khứ và hiện tại.
Ở “Miss You”, điểm nhấn nổi bật đó chính là tiếng trống xập xình, giai điệu vui tươi của khúc dạo đầu. Tuy nhiên, giai điệu bài hát về sau là những phân khúc nhanh và chậm đan xen, nụ cười và nỗi nhớ, trống và piano, hát và rap… Tất cả tạo nên một “Miss You” thật tuyệt vời để nói về quá khứ và hiện tại trong một mạch kí ức. Trước đó, bản remix “Miss You - Luca Schreiner Remix” gây ấn tượng chất nhạc điện tử có phần sôi động, phù hợp với thị hiếu chuộng EDM, để khuấy động bầu không khí tiệc tùng. Nhưng dù là “Miss You” hay “Miss You Remix” thì Louis Tomlinson cũng đã đem đến những giai điệu tuyệt vời cho mùa lễ hội tháng 12 này.

Thật khó để nói âm nhạc của Louis Tomlinson có thể rời xa cái bóng vang dội One Direction nhưng dường như anh đang chuyển mình thay đổi từng ngày rất rõ rệt sau hit lớn “Back To You” hợp tác cùng Bebe Rexha, Digital Farm Animals đạt được những thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng uy tín. “Miss You” chắc hẳn cũng sẽ là bản nhạc đầy hứa hẹn cho mùa giáng sinh năm nay.
Louis Tomlinson là thành viên duy nhất của One Direction tiếp tục ký hợp đồng với công ty Syco của Simon Cowell sau khi nhóm chính thức ngừng hoạt động cuối tháng 3/2016. Mặc dù ra solo trễ so với ba người bạn cùng nhóm Zayn Malik, Niall Horan và Harry Styles nhưng Louis Tomlinson cũng đang dần khẳng định tài năng của mình trên con đường âm nhạc chắc chắn và bắt đầu đuổi kịp những người bạn cùng nhóm. Louis có lẽ đã khẳng định cho chân lý “chậm mà chắc” trong âm nhạc.
ANH THƯ
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: