Miss World Việt Nam 2022 gọi tên Huỳnh Nguyễn Mai Phương

Thứ sáu, 12/08/2022 23:51 (GMT+7)

Tối 12/8, tại Quy Nhơn (Bình Định) đã đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam (Miss World Việt Nam) 2022 với chiến thắng chung cuộc thuộc về Huỳnh Nguyễn Mai Phương, thí sinh đến từ Đồng Nai.

Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã vượt qua các thí sinh Nguyễn Phương Nhi, Nguyễn Thị Phương Linh, Nguyễn Thùy Linh trong top 5 để giành vương miện Miss World Việt Nam 2022 từ đương kim Hoa hậu Thế giới Việt Nam Lương Thùy Linh.

Khoảnh khắc đăng quang của Tân Hoa hậu Miss World Việt Nam, Huỳnh Nguyễn Mai Phương.

Tân Hoa hậu Miss World Việt Nam 2022 còn đoạt thêm giải thưởng phụ là Người đẹp tài năng. Cô gái sinh năm 1999 có khả năng ca hát, nhảy, chơi đàn. Ngoài ra, Mai Phương còn gây ấn tượng với khả năng nói tiếng Anh khá trôi chảy. Trong đêm chung kết, Mai Phương đã trả lời bằng tiếng Anh khi nhận được câu hỏi từ Hoa hậu thế giới Karolina Bielawska.

Mai Phương trong trang phục áo dài.

Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về thí sinh Lê Nguyễn Bảo Ngọc, người trước đó đã đoạt giải thưởng phụ là Người đẹp thời trang và Người đẹp nhân ái.

Nguyễn Lê Bảo Ngọc nhận giải thưởng Người đẹp nhân ái

Người đẹp Nguyễn Phương Nhi đoạt danh hiệu Á hậu 2. Cô cũng là thí sinh đoạt giải phụ là Người đẹp có làn da đẹp nhất. Phương Nhi sinh năm 2002, học chuyên ngành Luật thương mại quốc tế, Đại học Luật Hà Nội.

Top 3 Miss World Việt Nam 2022

N.TRÂN

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: