Miss Teen Bảo Châu khoe vẻ đẹp trong veo tuổi 18, ấp ủ giấc mơ thi Hoa hậu

Thứ tư, 15/12/2021 21:47 (GMT+7)

Đinh Ngọc Bảo Châu từng đoạt giải Miss Teen – Junior Model International 2017 tại Ấn Độ nay đã trở thành một thiếu nữ sinh đẹp 18 tuổi.

Vừa qua cô đã thực hiện bộ ảnh cực đẹp ở đồi hoa dã quỳ tại Đà Lạt. Buổi chụp này hoàn toàn ngẫu hứng với trang phục sẵn có của Bảo Châu, kết hợp với chiếc xe máy mượn của người bạn.

Vốn là người có năng khiếu thẩm mỹ và kinh nghiệm chụp ảnh, trình diễn thời trang, người mẫu 18 tuổi khéo léo chọn trang phục màu trắng là áo dài và đầm lụa bằng chất liệu mỏng nhẹ để nổi bật trong không gian màu vàng, xanh của đồi hoa dã quỳ.

Từ nhỏ Bảo Châu là mẫu nhí quen thuộc trên nhiều sàn diễn thời trang, tham gia nhiều môn thể thao vận động từ nhỏ như dancesport, múa đương đại, uốn dẻo, nhào lộn… Cô từng được rất nhiều thành tích đáng nể như Miss Teen - Junior Model International 2017 tại Ấn Độ, nhiều huy chương ở các bộ môn dancesport, yoga trong và ngoài nước …

Từ vận động viên dancesport nhí, Bảo Châu đến với yoga từ năm 13 tuổi. Trong hơn 4 năm theo đuổi bộ môn này, cô sở hữu cơ thể dẻo dai, sức bền tốt hơn và vóc dáng cũng thon thả hơn. Nữ sinh 18 tuổi đã từng thực hiện những bộ ảnh luyện tập yoga đẹp mắt tại Sa Pa, Đà Lạt … trong các chuyến nghỉ dưỡng với gia đình khiến công chúng rất ngưỡng mộ.

Sau khi tốt nghiệp, dù trúng tuyển nhiều trường nhưng Bảo Châu chọn suất học bổng của ngành Quan hệ Công chúng tại trường Đại học Quốc tế Swinburne của Úc. Thời gian giãn cách, Bảo Châu sống cùng với gia đình ở Đà Lạt. Vốn là cô gái yêu thích thể thao, sáng sớm Châu thường chạy xe đạp quanh nơi mình sống để rèn luyện thể lực, hít thở không khí trong lành nhằm tăng cường sức khoẻ. Sau đó Bảo Châu về nhà học online theo lịch của trường. Ngoài ra cô gái 18 tuổi còn là giáo viên các lớp học dancesport, yoga.

Từ nhỏ Bảo Châu đã ấp ủ ước mơ chinh phụ các cuộc thi Hoa hậu nên cô đang cố gắng trau dồi kiến thức cũng như khả năng ngoại ngữ thật tốt để có thể sẵn sàng bước vào những đấu trường sắp đẹp danh giá trong tương lai.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: