MisThy khẳng định mình sẽ không “hi sinh trong tình yêu”

Thứ sáu, 01/03/2019 17:30 (GMT+7)

Sau khi chính thức ra mắt MV đầu tay Đông Mơ , chàng “tân binh Vpop” Danny Võ đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ. Trước đó, Danny Võ từng “gây bão” mạng xã hội khi cover Way Back Home bằng 3 thứ tiếng Anh – Việt – Hàn. Anh chàng đã có buổi trò chuyện cùng MisThy.

Mới đây, cô nàng MisThy đã có buổi tương tác với MV Đông Mơ cùng Danny Võ và nữ chính MV - Miss Teen 2017 Nguyễn Bùi Nam Phương. Trong buổi trò chuyện, Danny và Nam Phương đã giải đáp những thắc mắc của khán giả về MV Đông Mơ, đồng thời khiến MisThy một phen “hú vía” khi hé lộ một số câu chuyện khó hiểu mà ekip gặp phải trong suốt quá trình thực hiện MV tại Đà Lạt.

Khi được MisThy đặt câu hỏi về đoạn kết khó hiểu của MV Đông Mơ: “Vì sao Danny vẫn bước xuống đường để bi kịch xảy ra dù đã biết trước được sự kiện này?”, Danny cho biết bởi đây là định mệnh được sắp đặt từ trước, nếu anh cố chấp thì rất có thể sẽ xảy ra chuyện không hay với cô bạn của anh. Tuy nhiên, MisThy chia sẻ nếu là cô ấy, Misthy chắc chắn sẽ chọn chia tay mối tình vì cô sẽ không hi sinh cho tình yêu.

MisThy hiện đang là một trong những gương mặt thu hút sự chú ý lớn trên mạng xã hội. Cô được nhiều khán giả trẻ ưu ái gọi là “nữ streamer số 1 Việt Nam” vì có hơn 2,3 triệu lượt yêu thích trên Facebook và hơn 2,8 triệu lượt theo dõi trên kênh Youtube cá nhân. Năm 2019, MisThy hứa hẹn là một nhân tố đầy tiềm năng tại làng giải trí bởi sự thông minh, hoạt ngôn cùng khả năng biến hoá đa dạng với một số vai diễn trong các phim ngắn.

VĨNH THÁI

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: