Minxu Quốc Minh đã từng “phẫu thuật thẩm mĩ”?

Thứ tư, 31/05/2017 22:09 (GMT+7)

Trở thành khách mời trong chương trình 8 Xi Nê, Minxu Quốc Minh đã để lại dấu ấn bằng cuộc trò chuyện sôi nổi nhưng không kém phần tinh tế. Đặc biệt, chủ nhân ca khúc hit “Một ngày mới” còn khẳng định mình từng phẫu thuật thẩm mĩ… tóc.

Minxu Quốc Minh là nghệ sĩ khẳng định thế mạnh của mình ở nhiều sân chơi khác nhau, trong đó vai trò ca sĩ và MC hiện đang chiếm ưu thế. Năm 2016, anh chàng “tóc xù” tham gia cuộc thi tìm kiếm MC “Én Vàng” và lọt vào top 3 chung cuộc.


Minxu và Miko Lan Trinh

Ít ai biết rằng vào năm 2007, Minxu Quốc Minh từng tham gia cuộc thi tìm kiếm tài năng “Nốt nhạc ngôi sao”, và được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cân nhắc trở thành nam chính tham gia dự án điện ảnh “Những nụ hôn rực rỡ”. Tuy nhiên, vì một số lý do, Minh Xù rút khỏi dự án trước khi bộ phim bấm máy. Gần đây nhất, Minh Xù có nhận được lời mời tham gia “Cô Ba Sài Gòn” – một dự án lớn của “đả nữ” Ngô Thanh Vân. Tuy nhiên, anh vẫn còn đắn đo. Trả lời câu hỏi vì sao Minh Xù luôn kén chọn và cân nhắc trong việc nhận lời tham gia đóng phim, anh chia sẻ nguyên nhân chính là do duyên chưa đến.


Minxu "đối đầu" với 2 MC của 8 Xi Nê

Cũng trong phần nội dung cuộc trò chuyện, Miko Lan Trinh – đồng nghiệp của Minxu tại XoneFM đã so sánh hình ảnh anh của trước đây và hiện tại. Cuộc trò chuyện trở nên xôn xao hơn hẳn khi Miko khẳng định Minxu đã dùng “dao kéo” để cải thiện nhan sắc của mình. Tuy nhiên, Minh Xù cho hay nếu có thẩm mĩ thì bản thân chỉ chỉnh sửa … tóc mà thôi.


Anh chàng cũng rất nhắng nhít trong chuyến xe của 8 Xi Nê

Kết thúc buổi trò chuyện cùng 8 XI-NÊ là màn “quẫy” tưng bừng của hai MC và khách mời, các bản hit hiện nay đều được cover theo phong cách vô cùng “lầy lội”, độc nhất vô nhị mà trước đây chưa ai dám làm.

PUG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: