Mình thương nhau nhé cuộc đời, rồi mai tỉnh dậy cho người khác thương

Chủ nhật, 05/08/2018 22:52 (GMT+7)

Đây là tựa sách mới nhất của bộ đôi tác giả "song Nhân": Ngọc Hoài Nhân - Thúy Nhân. Tuy mới ra mắt nhưng sách đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo teen khắp nơi.

Đây là một cuốn sách khá thú vị khi kết hợp hai thể loại văn chương được nhiều teen hiện nay yêu thích: thơ và tản văn. Chia sẻ về "mối lương duyên" này, bạn Ngọc Hoài Nhân kể: "Hồi trước mình có đăng một câu status vu vơ về chuyện tình cảm rồi bạn Thúy Nhân vào comment kiểu đối thơ. Thấy cũng vui vui nên hai đứa đối thơ qua lại, rồi thấy ăn ý quá nên lên kế hoạch ra sách chung. Cuốn này tụi mình ấp ủ và thực hiện gần 1 năm trời đó".

Nhà thơ Phong Việt bật mí: "Việt chỉ mới nhận được sách trong thời gian gần đây và đã đọc một mạch đến trang cuối chỉ trong vòng 1 tiếng rưỡi. Lí do là ngoài tốc độ đọc nhanh của bản thân (đọc nhanh nhưng không đọc qua loa nha!) thì cuốn sách có nội dung rất hấp dẫn". Anh dẫn chứng thêm là sách được chia làm hai phần với hai tựa đề phụ nghe rất thú vị: Phần 1 - Mình thương nhau nhé cuộc đời và phần 2 - Rồi mai tỉnh dậy cho người khác thương. Nếu như ở phần 1, bạn sẽ thấy màu xám xịt trong tình yêu sau khi chia tay thì ở phần 2, nội dung có màu tươi sáng hơn, tràn đầy hi vọng tin yêu vào cuộc sống hơn.

Bạn Thúy Nhân bật mí thêm ý nghĩa về tựa sách: "Đây là hai câu đề phụ của một bài thơ in trong sách. Lúc viết hai câu này cũng là khi Nhân vừa trải qua một cuộc tình tan vỡ. Vì thế câu thơ này có vừa có ý nghĩa động viên tinh thần chính mình, vừa muốn nhắn nhủ đến các bạn cũng vừa có tình yêu tan vỡ đó là đừng bi quan và suy nghĩ quá nhiều về những nỗi buồn đã qua. Vì xung quanh chúng ta còn rất nhiều người thương yêu, luôn quan tâm đến mình như ba mẹ, bạn bè, thầy cô... nên hãy mạnh mẽ, kiên cường bước qua nỗi buồn này nhé!"

Thúy Nhân và Ngọc Hoài Nhân dành tặng 5 cuốn sách có chữ kí và lời đề tặng dành cho 5 bạn độc giả may mắn của báo. Thể lệ tham gia và cách thức nhận sách sẽ được thông báo trên các số báo của Mực Tím - phát hành sáng thứ hai hằng tuần nhé!

Tin, ảnh: MINH MINH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: