Minh Trang tung bộ ảnh Tết tại Sài Gòn, hé lộ kế hoạch “mang tiền về cho mẹ"

Thứ hai, 24/01/2022 12:32 (GMT+7)

Cô Trúc hiền lành, đáng yêu trong phim truyền hình Cây Táo Nở Hoa thực hiện bộ ảnh đón Tết thay cho lời cảm ơn và chúc mừng năm mới.

Trong năm 2021, Minh Trang được khán giả biết đến nhiều hơn với hình tượng “cô bạn gái say xỉn” dễ thương, chân thành trong Cây Táo Nở Hoa. Việc tìm được điểm sáng của riêng mình và không bị lu mờ trước các đàn anh, đàn chị trong nghề là nỗ lực rất lớn của Minh Trang. Bên cạnh đó là sự hỗ trợ, động viên hết mình từ đạo diễn Võ Thạch Thảo.

Sau khi phim kết thúc, Minh Trang cũng thu nạp được nhiều fan hâm mộ hơn nhờ mối tình màn ảnh rất đẹp với “út Dư" Song Luân. Cả hai cũng trở thành một trong những cặp đôi được yêu thích của showbiz Việt và được “hội fan couple” đẩy thuyền rất nhiệt tình.

Trong bộ ảnh đón Tết 2022 lần này, với tính cách đơn giản, nhẹ nhàng, nữ diễn viên sinh năm 1995 diện các mẫu thiết kế áo dài màu xanh ngọc và trắng tinh khôi vừa đủ nổi bật nhưng không quá cầu kỳ. Nữ diễn viên cũng lựa chọn phụ kiện vòng cổ, kính mát để làm điểm nhấn phù hợp với tinh thần của bộ ảnh.

Mọi năm, Minh Trang thường trở về với gia đình trước ngày 26 Tết. Năm 2022 đánh dấu lần đầu tiên ăn Tết xa nhà của Minh Trang để đảm bảo sức khoẻ cho mọi người trong thời gian phòng dịch. Cô cho biết mình còn nhiều điều không biết và khá bỡ ngỡ trước cái nghi thức cúng bái đón Giao thừa. Do lịch trình bận rộn, Minh Trang phải lên danh sách vật dụng cần mua và hỏi mẹ thêm để sắm sửa đầy đủ mọi thứ.

Bồi hồi nhớ lại kỉ niệm những mùa Tết trước, Minh Trang cho hay năm nào cả nhà cũng đợi cô về để đi mua cây đào. Có một năm, cô và ba cùng chọn mua cây nhưng khi “rinh” về nhà thì không được mẹ “thông qua" do chưa đạt chuẩn “ngoại hình". Vì vậy, trong năm Nhâm Dần, nữ diễn viên rất đắn đo chọn mua đào, mai thật đẹp để gửi hình về “báo cáo" với mẹ.

Đặc biệt, Minh Trang tiết lộ Tết này cô sẽ “hẹn hò" cùng bạn diễn Song Luân và đạo diễn Võ Thạch Thảo. Cả hội dự định sang nhà nhau ăn uống và chơi cờ tỷ phú cùng nhau. Minh Trang hài hước chia sẻ thêm trong năm mới, cô sẽ tích cực làm quen với các bạn gái để “làm mối se suyên” cho Song Luân đúng như ý nguyện của anh.

Về những dự định sắp tới, Minh Trang hướng tới việc tìm kiếm một vai diễn ấn tượng và đột phá ở mảng điện ảnh. Sau Tết, cô cũng sẽ học thêm các khoá học về diễn xuất và giọng nói, đồng thời tham gia các show truyền hình nhiều hơn. Ngoài ra, “nàng thơ" của Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội mong được tái ngộ khán giả với kiểu nhân vật cá tính, sắc sảo và mạnh mẽ. Minh Trang “tha thiết" được thử cảm giác bị mọi người bàn tán, ganh ghét khi đảm nhận vai phản diện.

Ngoài diễn xuất, Minh Trang chia sẻ quyết tâm “phủi bụi" kênh YouTube cá nhân trong thời gian tới. Theo đó, cô sẽ tập trung sản xuất nhiều nội dung thú vị về đời sống, làm đẹp, sở thích cá nhân… Minh Trang rất chăm chỉ tương tác với fan qua các nền tảng như TikTok, Instagram. Cô nàng là một TikToker “chuyên nghiệp" với loạt clip “triệu tim" trên tài khoản riêng có hơn 1 triệu lượt theo dõi.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: