Minh Hằng tự đạo diễn cho chương trình hôn lễ của mình

Thứ bảy, 18/06/2022 17:35 (GMT+7)

Tại địa điểm tổ chức hôn lễ, Minh Hằng tất bật chu toàn các khâu trước giờ G. Thậm chí, cô còn tự làm đạo diễn mọi thứ.

Hôm nay, đám cưới của Minh Hằng sẽ chính thức diễn ra. Trước ngày trọng đại, nữ ca sĩ kiêm diễn viên vô cùng bận rộn. Cô tự mình chỉ đạo nhiều thứ, từ kiểm tra âm thanh ánh sáng cho đến hướng dẫn sắp xếp trang trí.

Đặc biệt, Minh Hằng còn là đạo diễn cho đám cưới của mình. Do đó, người đẹp muốn mọi việc phải thật hoàn hảo, để lại nhiều kỉ niệm khó quên cho mọi người. Dù bận rộn, Minh Hằng vẫn xuất hiện với vẻ đẹp rạng rỡ cùng nụ cười tươi tắn.

Bên cạnh đó, dàn nghệ sĩ thân thiết của Minh Hằng gồm Đông Nhi, Khả Ngân… cũng đã có mặt. Cả nhóm cỗ vũ tinh thần cho “cô dâu tháng 6” và phụ giúp cô chuẩn bị cho tiết mục đặc biệt tại hôn lễ. Được biết, nhóm nhảy hội tụ toàn mỹ nhân Vpop - Hoàng Thùy Linh, Đông Nhi, Khả Ngân và Minh Hằng sẽ có một màn trình diễn độc nhất vô nhị tại ngày trọng đại của sao phim “Bẫy ngọt ngào”.

Hiện, nhiều khách mời của đám cưới Minh Hằng đã đến khu khách sạn tổ chức tiệc. Trước đó, hôm 13/6, cả hai đã có buổi lễ gia tiên ấm cúng với gia đình đôi bên.

Mới đây, Minh Hằng lại đón nhận thêm niềm hạnh phúc khi được nhiều lời chúc phúc thông qua hàng loạt bảng billboard quảng cáo ở nhiều nơi, khắp thành phố Hồ Chí Minh. Minh Hằng khẳng định tất cả đều trở thành động lực để cô tiếp tục hoạt động nghệ thuật sau khi cưới chồng, để đền đáp tấm lòng của khán giả.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: