Minh Hằng đối đầu với Võ Hoàng Yến trong MV mới

Thứ tư, 20/03/2019 17:54 (GMT+7)

Mới đây, Minh Hằng bất ngờ tung teaser cho MV mới, đánh dấu sự trở lại của mình trên đường đua V Pop.

Chỉ với 13 giây ngắn ngủi nhưng teaser MV Niềm tin trong ta đã nêu bật được sự đối đầu giữa hai nhân vật nữ chính đầy quyền lực. Trong hình ảnh của một nữ hoàng Lửa với những bước đi đầy nóng bỏng, Minh Hằng, lại một lần nữa đối đầu cùng Võ Hoàng Yến, một nữ hoàng Băng Giá luôn luôn toát ra vẻ lạnh lùng. Các fan đang cực kỳ ngóng chờ để xem sự tương phản và cạnh tranh giữa Minh Hằng và Võ Hoàng Yến trong MV lần này là như thế nào.

Có không ít fan đã tinh ý nhận ra concept của teaser lần này có sự ảnh hưởng từ series phim truyền hình đình đám của Mỹ là Game of Thrones. Từ ngày đầu tiên Minh Hằng tung teaser photo chỉ có hai cánh tay đang giành chiếc vương miện, đến bức ảnh thứ hai chỉ với nửa gương mặt của mình, các fan đã lờ mờ đoán ra được “ý đồ”. Minh Hằng không phủ nhận chuyện này vì Game of Thrones là một trong những series truyền hình mà cô rất thích, vì vậy khi được xem bản nháp teaser được dựng lên, cô lập tức nghĩ đến series này và lấy cảm hứng để làm nên bộ ảnh Lửa và Băng.

MV Niềm tin trong ta sẽ chính thức ra mắt trên kênh YouTube của Minh Hằng vào lúc 8g tối ngày 22/3 tới đây. Phần audio cũng sẽ được trình làng cùng thời điểm tại Spotify, Apple Music, hơn 50 trang nhạc số quốc tế và các trang nhạc số khác của Việt Nam.

MINH CHƯƠNG

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: