Minh Hằng diện váy cưới của hãng thời trang được sao Hollywood ưa chuộng

Chủ nhật, 19/06/2022 13:02 (GMT+7)

Trong hôn lễ diễn ra chiều 18/6, Minh Hằng tỏa sáng với bộ váy cưới của các hãng thời trang danh giá thế giới Marchesa Couture, Anne Barge..

Trước khi đám cưới diễn ra, Minh Hằng tuyên bố giữ kín chiếc váy cưới của mình cho đến giờ trọng đại nhất.. Trong thời khắc Minh Hằng từng bước tiến vào lễ đường cùng chiếc váy Lena của hãng Marchesa Couture, chú rể và toàn bộ khách mời đều ngỡ ngàng vì cô dâu quá xinh đẹp lộng lẫy.

Bộ váy trắng tinh khôi với họa tiết thêu 3D đạt độ tinh xảo cao và dáng váy ball gown đã biến Minh Hằng thành nàng công chúa kiều diễm trong hôn lễ. Bên cạnh đó, từng cánh hoa được xếp nếp tỉ mỉ càng tạo cảm giác mềm mại và bay bổng như những tầng mây. Đi cùng váy Lena của Marchesa Couture là chiếc mạng che mặt Lena Veil có lối thiết kế tinh tế và găng tay thanh lịch của Rosa Clara (Tây Ban Nha).

Trước Minh Hằng, nhiều sao Hollywood hàng đầu như Paris Hilton, Nicole Richie, Julianne Hough… cũng chọn váy cưới của Marchesa Couture cho hôn lễ của mình. Bởi Marchesa Couture được mệnh danh là thiên đường của những chiếc váy cưới lãng mạn, lộng lẫy. Các sáng tạo của nhà mốt đến từ Mỹ chưa bao giờ khiến người hâm mộ thôi bất ngờ bởi kỹ thuật đính kết tinh xảo và phom dáng không ngừng được làm mới.

Bộ váy thứ 2 được Minh Hằng mặc trong đám cưới mang tên Bliss thuộc bộ sưu tập Xuân – Hè 2020 đến từ thương hiệu Anne Barge. Chiếc váy được miêu tả là bản hòa tấu nhịp nhàng giữa phong cách cổ điển, lãng mạn và nét chấm phá gợi cảm, hiện đại. Váy đuôi cá kết hợp corset được may theo số đo riêng giúp tôn dáng. Tầng tầng lớp lớp vải voan đan xen ngẫu hứng tạo nên hiệu ứng thị giác bồng bềnh theo mỗi chuyển động.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: