Thứ ba, 05/03/2019 17:36 (GMT+7)

Tập tản văn – thơ Hay chúng mình đừng hứa hẹn gì nhau là dự án tâm huyết được thánh chửi Minh Dự ấp ủ từ những ngày còn trên giảng đường Đại học.

Được biết đến với biệt danh “Thánh chửi”, Minh Dự đã để lại dấu ấn không nhỏ trong lòng người hâm mộ bởi tạo hình hài hước, lối diễn xuất hấp dẫn, phong cách “hài lời” thú vị.

Ít ai biết rằng, tuy hoạt động ở lĩnh vực sân khấu nhưng anh chàng lại là xuất thân từ ngành Văn học của Đại học Văn Hiến. Anh chàng luôn ấp ủ mong muốn sẽ có dự án “ghi dấu” hành trình học tập của mình, và đó là lí do Hay chúng mình đừng hứa hẹn gì nhau ra đời.

Hay chúng mình đừng hứa hẹn gì nhau muốn gửi cho bạn đọc lời nhắn rằng: Vì chúng ta yêu nhau mà nên chúng ta đừng hứa hẹn gì, chỉ cần có đủ chân thành, đủ tin tưởng thì hãy hành động thôi. Bởi tình yêu không phải qua dăm ba lời nói mà đến từ mang tên trái tim.

Tham dự buổi ra mắt, có đông đảo bạn bè nghệ sĩ thân thiết của Minh Dự như: NSƯT Kim Xuân, NSƯT Hữu Châu, nghệ sĩ Minh Nhí, MC Trác Thuý Miêu, Khả Như, Liêu Hà Trinh, Diệu Nhi, Huỳnh Lập, Khổng Tú Quỳnh, diễn viên Khương Ngọc, diễn viên Quang Tuấn, Kiều Minh Tuấn, Gia Bảo, ca sĩ Lê Khắc Minh, đạo diễn Diệp Tiên, MC Quang Bảo, Hamlet Trương…đến ủng hộ anh chàng.

Được biết, tên tựa sách mà Minh Dự chọn dựa trên một xúc cảm có thật mà anh từng trải qua. Đó là câu chuyện về người bạn thời đại học, người cho Minh Dự rất nhiều ý tưởng, động viên Dự trong quá trình hoàn thành cuốn sách. Tuy nhiên, đến ngày Dự hoàn thành cuốn sách thì bạn ấy lại không may qua đời.

Hay chúng mình đừng hứa hẹn gì nhau có tổng cộng 3 phần: Phần 1 – Những nồng nàn ngây ngô thuở ban đầu; Phần 2 – Khi mạch yêu “lỏng” nhịp, Phần 3 – Tìm lại.

Minh Dự còn dành tặng độc giả một phần đặc biệt để về các trải nghiệm, các câu chuyện của chính mình trong quá trình từ lúc đi học đến khi bước lên sân khấu. Anh chàng đã thể hiện một phiên bản hoàn toàn khác khi người ta nghĩ về cái danh “Thánh Chửi”.

YÊN NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: