Miko Lan Trinh tung MV Oh Yeah hưởng ứng World Cup

Thứ ba, 10/07/2018 16:45 (GMT+7)

Hòa trong không khí sôi động của World Cup, Miko Lan Trinh cho ra mắt MV đậm chất thể thao.

Ca khúc Oh Yeah đã được Miko Lan Trinh ra mắt bản audio “gây nghiện” cách đây hơn một năm. Ca khúc này do DC Tâm “đo ni đóng giày” cho giọng hát Miko Lan Trinh. Khi mùa World Cup đến, Miko và ekip tìm thấy cảm hứng để thực hiện MV Oh Yeah. Do đó hình ảnh của bài hát cũng chính là những cô gái với tinh thần thể thao cuồng nhiệt và niềm yêu thích bóng đá theo cách rất... phụ nữ!

Đây cũng là một trong những MV hiếm hoi mà Miko Lan Trinh khoe những động tác vũ đạo của mình.Điều khiến cho MV Oh Yeah trở nên đặc biệt hơn nữa chính là những cảnh quay chân thực nhất về bộ môn tâng bóng nghệ thuật.

Sánh đôi cùng Miko Lan Trinh trong MV chính là Á Quân Người Mẫu Thời Trang 2018 Trần Công Hậu. Hóa thân thành trọng tài và trở thành người điều khiển trận đấu bóng đá giữa các cô nàng cầu thủ.

Sắp tới đây Miko Lan Trinh sẽ cùng ekip dồn hết nổ lực cho dự án lớn mang tên Miss V-Pop, mở đầu là phát hành single audio ca khúc Gạo Trắng Nước Trong, một sáng tác của nhạc sĩ Phúc Bồ. Tiếp theo Miko Lan Trinh sẽ tham gia cuộc nhan sắc quốc tế mang tên Lady of Brilliancy International 2018 – Hoa tỉ Sắc đẹp Quốc tế 2018 được tổ chức tại Đài Loan vào cuối tháng Tám tới

Xem MV Oh Yeah

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: