Mi Du, Trịnh Thăng Bình tham gia phim điện ảnh “xuyên thời gian”

Thứ tư, 31/10/2018 22:21 (GMT+7)

Lần đầu tiên, Mi Du và Trịnh Thăng Bình sẽ “sánh đôi” trong phim điện ảnh Nhân duyên: Anh mãi bên em – một bộ phim tình cảm, tâm lí xuyên không gian và thời gian.

Bên cạnh Mi Du và Trịnh Thăng Bình, Nhân duyên: Anh mãi bên em còn có sự tham gia của Lâm Vỹ Dạ, Anh Tú, Puka, Luan, Vy Xù… và do Luk Vân làm đạo diễn. MC Quỳnh Chi – người đầu tư và sản xuất bộ phim – cho biết: “Sau hai năm tạm xa showbiz để tập trung cho việc kinh doanh, lần này Chi quyết tâm đầu tư một bộ phim điện ảnh cùng CHP Entertainment và YourTV. Luk Vân là người bạn thân lâu năm của Chi nên khi biết Chi có ý định làm phim, Luk Vân đã ủng hộ hết mình. Khi đọc kịch bản Nhân duyên: Anh mãi bên em, Chi đã nhắm ngay vai nam – nữ chính cho anh Trịnh Thăng Bình và chị Mi Du vì họ rất hợp vai. May sao khi Chi ngỏ lời, cả hai người đều đồng ý cộng tác”.

Quỳnh Chi sẽ có vai trò mới là nhà sản xuất phim

Trịnh Thăng Bình - Mi Du

Nhân duyên: Anh mãi bên em kể về một mối tình kéo dài qua nhiều kiếp, nhiều thân phận khác nhau với nhiều tình huống bất ngờ. Đạo diễn Luk Vân chia sẻ: “Nghe tới “kiếp này – kiếp sau”, nhiều người sẽ nghĩ đây là một bộ phim rùng rợn và hơi bí ẩn nhưng thực chất Vân sẽ làm phim theo dạng tình cảm nhẹ nhàng, hơi ngôn tình một chút, có lãng mạn, có bất ngờ và cũng có hơi hướm cổ trang. Hi vọng khi phim ra rạp mọi người sẽ hài lòng với bộ phim này”.

Nhân duyên: Anh mãi bên em sẽ được bấm máy vào tháng 12/2018 và ra mắt vào năm 2019.

QUỐC ANH

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: