Mi Du, Ngô Kiến Huy bất đồng gay gắt vì…sếp nhí

Thứ hai, 22/07/2019 16:58 (GMT+7)

Không ủng hộ quan điểm của Mi Du, Ngô Kiến Huy dùng quyền của mình giúp nhà sáng lập nhí của Shipper Kids được gặp nhà đầu tư.

Sau thời gian chờ đợi, tập 1 của Kiddie Shark – Sếp Nhí Khởi Nghiệp đã chính thức ra mắt khán giả với nhà đầu tư là Shark Nguyễn Ngọc Thủy. Vượt cả sự mong đợi, các thí sinh “Sếp Nhí” cũng để lại ấn tượng hết sức sâu sắc. Tuy hồn nhiên nhưng các em rất có tư duy khởi nghiệp, ước mơ đầy khát vọng nhân văn và tích cực.

Hai cố vấn của chương trình nảy sinh bất đồng xuất phát từ ý tưởng Shipper Nhanh như chớp của nhà sáng lập Nhí Lê Vân. Ý tưởng dự án ra đời dựa trên nhu cầu cá nhân của những người dân ngay tại khu đô thị các bạn đang sinh sống. Lê Vân cho hay, khu đô thị có rất nhiều chợ cư dân trên Facebook được mở ra với vô số mặt hàng từ quần áo, mĩ phẩm cho đến thức ăn. Do đó, Lê Vân đã nảy ra ý tưởng thành lập một nhóm Shipper Kids hoạt động vào ngày hè ngay trong khu đô thị của mình. Dự án ra đời sẽ giúp các bạn nhỏ có thể hạn chế việc phụ thuộc vào thiết bị công nghệ số, có thể giao lưu vận động nhiều hơn và đặc biệt là kiếm được chút thu nhập mua món đồ mình thích.

Trái với sự trầm trồ, hào hứng của các vị cố vấn, Midu thể hiện sự không đồng tình khi đánh giá dự án không khả thi vì nhìn thấy quá nhiều rủi ro có thể xảy đến, nhất là khi các bạn nhỏ vô những thang máy, góc khuất không có camera, có thể gặp người xấu...Midu phản đối ý tưởng đến cùng vì cô nhớ đến câu chuyện đã từng mất đi một người bạn của mình trong quá khứ. Tai nạn đó để lại một nỗi đau rất lớn trong mắt bạn bè, gia đình, người thân và đến giờ vẫn không nguôi ngoai được.

Tưởng chừng cuộc chơi đã khép lại, cố vấn Ngô Kiến Huy bất ngờ sử dụng quyền cứu tinh của mình để “cướp búa” giúp nhà sáng lập Nhí của Shipper Kids được gặp nhà đầu tư. “Chúng ta phải mở ra cơ hội cho các bé!”.

Cuối cùng, Shark Thủy và “Sếp Nhí” Lê Vân đã bắt tay nhau ở ngưỡng đầu tư 50 triệu đổi lấy 15% cổ phần. Hãy đón chờ những dự án sáng tạo, những giấc mơ tiếp theo của các con vào 15 giờ ngày thứ 7 trên VTV3.

Thương vụ khiến Ngô Kiến Huy và Mi Du đại chiến

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: