Messi chính thức ghi bàn thắng đầu tiên cho PSG tại Ligue 1

Chủ nhật, 21/11/2021 08:33 (GMT+7)

Trước sự kỳ vọng lớn mà người hâm mộ sân Công viên các hoàng tử dành cho ngôi sao số một của mình, Messi chính thức ghi bàn thắng đầu tiên tại giải Ligue 1 (Giải vô địch nước Pháp)

Tiếp đón đối thủ hiện đang xếp ở vị trí thứ 11 trên BXH Ligue 1 là FC Nantes, được đánh giá yếu hơn rất nhiều so với đội chủ nhà PSG, do vậy mà chiến thắng dường như chắc chắn sẽ ở lại sân Công viên các hoàng tử. Tuy nhiên, các CĐV giải vô địch nước Pháp nói chung và người hâm mộ Paris Saint-Germain nói riêng, trước trận đấu đều rất mong chờ bàn thắng đầu tiên của ngôi sao Leo Messi tại Ligue 1.

PSG tung ra sân đội hình với bộ 3 tiền đạo được xem là hàng đầu Châu Âu lúc bấy giờ là: Neymar, Mbappe, Messi. Sau nhiều trận đấu đầu tiên chưa cùng nhau tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm, trong trận gặp FC Nantes, bộ 3 hàng công PSG đã cho thấy sự hiểu ý trong cách chơi của mình. Liên tục là các tình huống tấn công bên phía PSG bóng đều qua chân Messi, Neymar và Mbappe trước khi đến khung thành FC Nantes.

PSG thắng nhọc nhằn Nantes. Ảnh: @PSG

Ngay từ phút thứ 2, PSG vươn lên dẫn trước 1-0 nhờ công của tiền đạo trẻ Mbappe sau pha chạm bóng tinh tế, bóng đổi hướng buộc thủ thành bên phía FC Nantes đứng chôn chân nhìn bóng đi vào lưới. Không khó để thấy rằng đẳng cấp của đội chủ nhà hơn rất nhiều so với đối thủ, bằng chứng là PSG kiểm soát bóng lên đến 90%.

Trận đấu chỉ trở nên kịch tính khi thủ thành Navas bên phía PSG có tình huống băng ra truy cản sai lầm khiến anh phải nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân. Tận dụng cơ hội được chơi hơn người, phút 77, tiền đạo Randal Kolo Muani gỡ hòa 1-1 cho FC Nantes sau pha chớp cơ hội trong vòng cấm.

Bị gỡ hòa 1-1, lúc này, mọi ánh mắt đều đổ dồn về các tiền đạo bên phía PSG. Người được hi vọng nhiều nhất không ai khác là Leo Messi. Phút 82, Messi có đường chọc khe tinh tế vào vòng cấm FC Nantes, tuy nhiên, hậu vệ Dennis Appiah phá bóng hớ hênh khiến bóng bay vào lưới đội mình.

Messi chính thức ghi bàn đầu tiên tại Ligue 1. Ảnh: @PSG

Đến phút 87, mọi sự kỳ vọng của các CĐV nước Pháp cuối cùng cũng thành hiện thực, Messi ghi bàn thắng đầu tiên tại giải vô địch nước Pháp sau pha cứa lòng đẳng cấp ngoài vòng cấm đem về chiến thắng 3-1 trên sân Công viên các Hoàng tử.

Với chiến thắng nay, PSG tiếp tục đứng vững vàng vị trí số 1 trên BXH Ligue 1 với 37 điểm có được sau 14 trận.

HUỆ PHONG
Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: