Mèo đi hia: điều ước cuối cùng sẵn sàng quậy tung mọi nẻo đường

Thứ năm, 16/06/2022 14:08 (GMT+7)

Năm nay, chú mèo láu cá, táo bạo và ham phiêu lưu nổi tiếng của màn ảnh rộng sẽ chính thức quay trở lại sau hơn một thập kỷ với Mèo đi hia: điều ước cuối cùng (tựa gốc: Puss in Boots: The Last Wish).

Đoạn trailer chính thức thứ hai vừa được hãng phim hé lộ, tràn ngập khoảnh khắc vui nhộn và đầy màu sắc. Chú mèo Puss giờ đây đã không thể ngạo nghễ chu du mà không màng nguy hiểm như trước nữa, bởi cậu đã mất 8 trong 9 cuộc đời mà mình có. Chú phải đi tìm lại “điều ước cuối cùng” nhằm khôi phục lại các mạng sống. Trên hình trình gian nan ấy, chú mèo vẫn còn người bạn “lợi hại” sẵn sàng đồng hành – cô mèo Kitty, và một thành viên mới gia nhập, vô cùng “nhắng nhít” và nhiệt tình.

Và ở trailer lần này, nhân vật mới toanh này xuất hiện- chú chó trị liệu Perro. Sau khi mất đi mạng sống thứ 8, Puss được bác sĩ thú y khuyên nhủ tới nhà Mama Luna – một bà lão “nghiện” mèo, luôn mở cửa chào đón những chú mèo cưng mới. Tại đây, anh đã gặp Perro – một chú chó trị liệu nhưng “đội lốt” mèo. Tưởng chừng mọi chuyện sẽ êm thấm, nhưng kẻ mà Puss đã từng gây thù chuốc oán– cô bé tóc vàng cùng gia đình gấu. Cũng từ lúc này – vẫn tìm đến tận nơi. Lúc này, Perro đã biết được chú mèo nhỏ nhắn chính là Mèo Đi Hia đầy lợi hại vô cùng đáng ngưỡng mộ.

Dù tẩu thoát thành công khỏi nhà Mama Luna và tránh được hội “đầu gấu”, Puss vẫn bị truy nã treo thưởng và bị kẻ săn tiền thưởng hiểm ác Sói Xám truy đuổi. Lúc này, cô nàng Kitty Scott Paws trở thành “mĩ nhân cứu anh hùng”, cùng với sự hỗ trợ của Perro, chuyến phiêu lưu của bộ ba trở nên gây cấn hơn bao giờ hết.

Mèo đi hia: điều ước cuối cùng sở hữu dàn diễn viên hài nổi tiếng gồm Olivia Colman từng đoạt giải Oscar, Ray Winstone (Black Widow), Samson Kayo (Sliced), diễn viên được đề cử giải Emmy Anthony Mendez (Jane the Virgin) và diễn viên được đề cử giải Tony Da'Vine Joy Randolph (Trolls World Tour). Phim dự kiến khởi chiếu 12.2022

KHANG NGỌC (theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: