Meek Mill hé lộ ca khúc mới

Thứ sáu, 06/07/2018 12:23 (GMT+7)

Sau khi dính vào một bản án vô lý và được phóng thích, anh chàng rapper Meek Mill đang khởi động lại sự nghiệp của mình bằng hàng loạt các chiến dịch. Và mới đây nhất anh chàng đã hé lộ một ca khúc mới với sự góp sức của khá nhiều ngôi sao lớn.

Kết quả hình ảnh cho meek mill

Sau khi gây ra làn sóng phản ứng trái chiều với màn biểu diễn ca khúc Stay Woke tại lễ trao giải BET vào tháng trước, Meek Mill lại tiếp tục khiến các fan phấn khích vì sự trở lại của anh . Vào chiều thứ ngày 5 tháng 7, Meek đã gây ra một cơn sốt trên các phương tiện truyền thông xã hội khi anh đăng hai đoạn trích bài hát mới lên Instagram.

Kết quả hình ảnh cho meek mill and swissbeat

Meek Mill và Swissbeat trong một dự án cũ

Ca khúc mơi được producer nổi tiếng Swizz Beatz sản xuất, với các gai điệu điện tử đặc trưng. Và Meek đã không làm các fan thật vọng khi có một sự kết hợp vô cùng ăn ý. Bài hát này thể hiện thái độ trêu ghẹo những cảnh sát đã khép tội và bắt giữ mình. Anh cũng nói lên vấn đề người da màu bị áp đặt nhiều tội lội mặc dù họ trong sạch. Sự đả kích trong ca khúc mới tương phản hoàn toàn với ca khúc trước đó của anh Stay Woke. Stay Woke thể hiện rõ thái độ hằn học và sự căm thù kèm theo đó là giai điệu mạnh và phần rap khá dài hơi đậm chất Meek.

Sau đó, Meek tiếp tục thả thính người hâm mộ bằng một teaser khác, và lần này anh hợp tác cùng Jeremih và PnB Rock. Ca khúc thứ hai được sản xuất bởi Hitmaka, đoạn teaser chứa một đoạn hook khá mượt và nhẹ nhàng, nơi Jeremih và Rock thay phiên nhau đáp ứng những fan hâm mộ cuồng nhiệt. Meek gọi tên dự án này là Legends of the summer, đây sẽ là lần comeback đầu tiên của anh kể từ album Wins and Losses ra mắt vào tháng 7 năm ngoái.

Kết quả hình ảnh cho meek mill and jeremih

Meekmill, Jeremih và một số ca sĩ khác trong một ca khúc trước đây

Được tại ngoại năm 2008 sau khi dính vào ma túy, nhưng tháng 3 năm 2017 Mill bị bắt lại sau trận ẩu đả tại sân bay và tháng 8 lại bị bắt lần nữa do lái xe bất bất cẩn. Tuy nhiên cả hai tội danh này đều được thẩm phán miễn truy tố mà Mill chỉ bị truy tố vì vi phạm các điều kiện tại ngoại. Phía công tố cũng đưa ra chứng cứ cho thấy Mill vẫn dương tính với ma tuý. Về phía Meek Mill anh cho rằng “lái xe bất cẩn” là tội danh cảnh sát gán cho anh để có cớ bắt. Quan tòa đã phủ quyết hoàn toàn lời bào chữa từ phía Meek Mill và thông báo anh có thể lãnh án từ 2 đến 4 năm tù. ca sĩ Jay-Z (chồng của Beyonce), giám đốc công ty Roc Nation đại diện cho Meek Mill, xem mức án là không công bằng và quá nặng.

Một chiến dịch chống đối phán quyết của tòa an được tiến hành ngay sau đó. Luật sự cũng liên tục ởi đơn đòi xét xử lại vụ việc của Meek Mill. Các fan hâm mộ liên tục gây sức ép trên truyền thông. Chiến dịch trên đã thành công khi Meek Mill được phóng thích sau hơn nửa năm giam giữ. Tuy nhiên, chàng rapper da màu này luôn giữ thái độ phẫn nộ và đả kích tòa án trong các ca khúc mới.

Thành Danh

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: