Mê mẩn với cả "đại dương thu nhỏ" ở Nha Trang

Thứ hai, 07/01/2019 16:44 (GMT+7)

Với hơn 20.000 mẫu vật của trên 4.000 loài sinh vật biển, Viện Hải dương học Nha Trang đã thu hút nhiều khách du lịch ghé thăm. Nếu đã đến thành phố biển xinh đẹp Nha Trang, bạn đừng bỏ qua địa điểm thú vị này nha.

Viện Hải dương học thành phố Nha Trang tọa lạc tại số 1, Cầu Đá. Là một trong những viện nghiên cứu về biển sớm nhất ở Việt Nam, hiện nay viện đang nuôi giữ nhiều loài sinh vật biển độc đáo và quý hiếm.

Tại đây, bạn sẽ được tận mắt trông thấy những loài cá độc đáo như cá chình, cá mặt quỷ, cá mó đèn. cá bàng chài gù, cá mao tiên... Các loài cá được tìm thấy trong lãnh hải Việt Nam và các vùng biển vịnh Thái Lan, Ấn Độ Dương, Thái Bình Dương... Đặc biệt, viện còn là nơi lưu trữ bộ xương cá voi, bò biển...

Viện có các khu chính là bể nuôi sinh vật biển, khu trưng bày mẫu vật, hiện vật vi sinh vật... Bước vào nơi đây, chắc hẳn bạn sẽ tròn mắt xuýt xoa với "đại dương thu nhỏ". Các tầng biển được mô phỏng lại trong hồ với các loài sinh vật khác nhau như san hô, rùa biển... Ngắm nhìn những đàn cá nhiều màu sắc, hình dạng độc đáo được nuôi trong lồng kính chắc chắn sẽ là trải nghiệm rất thú vị.

Giá vé để vào tham quan viện là 40.000 đồng/người. Nếu có thẻ sinh viên, bạn sẽ được vảo với giá vé là 20.000 đồng/người.

Bài, ảnh: DI ANH

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: