Mê mẩn phong cách make up bùa yêu

Thứ bảy, 02/06/2018 20:22 (GMT+7)

Như một bản thể phá cách của mình, Bích Phương đã sử dụng những style trang điểm cá tính xuất hiện trong MV Bùa Yêu và dự đoán trở thành xu hướng trong năm 2018.

Sự “thống trị” của ca khúc Bùa yêu của Bích Phương đánh dấu cú trở lại ngoạn mục của nét đẹp cổ điển. Với âm điệu ma mị mà quyến rũ, kết hợp những hình ảnh đẹp mắt và giọng hát bỏ bùa của cô nàng đang trở thành một trong những hiện tượng hot trend mới của giới trẻ với phong cách trang điểm, gu thời trang được teen “thả tim” nhiệt tình.

Hãy cùng Beauty blogger Đặng Anh Thy (Quán quân Ngôi sao xì teen 2017) điểm sơ cách thức trang điểm của “thánh lầy” này nhé!

KEM NỀN HOÀN HẢO

Trong MV Bùa Yêu, làn da của Bích Phương đã được che phủ tỉ mỉ, hoàn toàn không có khuyết điểm, không hề có chút độ bóng hoặc bắt sáng trên da bởi lớp finish khi make up là matte dạng lì. Các bạn cũng có thể tạo lớp nền “chuẩn Bích Phương” nếu biết chọn sản phẩm foundation (kem nền) chuẩn Âu Mỹ bởi làn da không bị trắng sáng mà sẽ là tông màu nâu nâu giúp bạn có cái nhìn khỏe khoắn hơn. Bên cạnh đó, dùng phấn tạo khối (contour) bắt sáng để tạo ra góc cạnh rõ rệt cho gương mặt.

MÁ HỒNG THEO XU HƯỚNG BLUSH BOMB

Kiểu má hồng Blush Bomb được các nhãn hiệu danh giá mang lên các sân chơi nhan sắc quốc tế và tạo lên một làn sóng mới trong cộng đồng làm đẹp vào năm 2017. Nhưng ở một số nước Châu Á xu hướng này không được ưa chuộng bởi cách phối màu khá phức tạp. Thế nhưng “thánh lầy” của chúng ta đã sử dụng phong cách này tạo nên phần gò má đỏ ửng để có một thần thái cực chất hơn hẳn.

KHỐI MẮT VÀNG

Nhiều chuyên gia trang điểm đã dự đoán rằng đây chính là xu hướng sẽ chiếm sóng trong hè 2018. Giới trẻ cho rằng phong cách này thật quái quái và khó sử dụng thế nhưng trước đây người ta vẫn dùng một đường eyeliner vàng kim thật mỏng để làm sáng rực đôi mắt. Sử dụng tông màu vàng cho cả vùng mắt sẽ khiến bạn trở nên thật khác biệt, trendy nhưng cũng không kém phần sang chảnh, cá tính. Bên cạnh đó, việc biến tấu mạnh mẽ hơn khi sử dụng một tông màu vàng duy nhất mà không kết hợp với hai hay nhiều màu như trước cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm được cả khối thời gian đấy nhé!

MÀU CÁ TÍNH DÀNH CHO MÔI

Nếu đã phá cách thì phải thật độc đáo như Bích Phương. Việc chọn tông màu như: đỏ, nâu đất, cam đào… cũng đủ khiến phong cách của cô nàng trở nên vintage chất lừ và rất ấn tượng. Một số concept trong MV có sử dụng xu hướng son lòng môi cũng tạo nên sự xinh xắn, trẻ trung nhưng cũng không làm mất đi hơi hướng cổ điển của tổng thể.

MAI HIÊN

Ảnh: Bùi Bích Phương

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: