Mẹ... đọc trước nha con!

Thứ sáu, 23/11/2018 10:48 (GMT+7)

“Mẹ ơi, mẹ cho con tiền mua báo Mực Tím nha mẹ?” - Đó là một câu rất quen thuộc mà sáng thứ hai nào tớ cũng nhỏ to với mẹ.

Tớ hay rủ mẹ với em trai cùng đọc báo với mình về những tin thú vị như Đời sống học trò, chuyên mục về Du lịch và Hội quán tiếu lâm...

Dần dần mẹ và em tớ bắt đầu thích Mực Tím và đọc thường xuyên hơn. Đến lúc tớ vào cấp ba, mẹ bất ngờ “tuyên bố”: “Mẹ đặt báo Mực Tím tuần cho con luôn rồi nên khỏi lo bỏ lỡ số báo nào nhé!”. Có điều mẹ nói là đặt báo cho tớ vậy thôi nhưng thật ra là cho... cả nhà tớ luôn. Nhiều lúc tớ đi học về muộn chưa có thời gian đọc báo thì ở nhà mẹ và em đã… đọc trước rồi “xi nhan” cho tớ những bài nào hấp dẫn.

Nhờ đọc báo, mẹ tớ đã dần hiểu được nỗi lòng của đứa con gái đang chuẩn bị bước vào tuổi trưởng thành. Còn hai chị em tớ thì học hỏi được mấy tấm gương vượt khó đến trường trong báo mà cùng nhau cố gắng hơn trong việc học.

Cảm ơn Mực Tím rất nhiều vì đã đồng hành cùng tớ trong suốt khoảng thời gian thanh xuân tươi đẹp gần 5 năm. Dù bây giờ tớ đã lên Đại học nhưng vẫn chưa bỏ sót bất kì số báo nào của Mực Tím. Chúc Mực Tím ngày càng phát triển và nhận được thật nhiều sự đón đọc của các bạn gần xa nhé!

ĐÀO TUYẾT NHƯ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: