Mặt đẹp dáng xinh, cô bạn 9x thu hút cả nghìn lượt theo dõi trên trang cá nhân

Chủ nhật, 19/11/2017 16:04 (GMT+7)

Sở hữu hơn 15 nghìn lượt theo dõi trên Facebook, Instagram, Phạm Linh trở thành cái tên sáng giá, thu hút không ít sự quan tâm của mọi người.

Chào Linh! Linh có thể giới thiệu về mình cho các độc giả được biết đi nào?

Xin chào các bạn, mình là Phạm Linh, hiện tại mình đang là sinh viên năm nhất trường đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Bên cạnh việc học, Linh đang là người mẫu ảnh và diễn viên tự do.

Nếu được chọn 3 từ miêu tả về tính cách của mình bạn sẽ chọn những từ nào? Vì sao?

3 từ miêu tả tính cách của Linh đó là cầu toàn, thân thiện, hoạt bát. Cá nhân Linh thấy mình rất hay để ý đến những tiểu tiết xung quanh, khi làm gì cũng muốn đạt kết quả tốt nhất, cố gắng hoàn thành một cách hoàn thiện nhất trong khả năng của mình. Linh cũng rất thích giao lưu, chắc vì tính cách này mà Linh chọn ngành Xã hội học là phù hợp nhất rồi.

Bí quyết chăm sóc da để có một làn da tươi tắn của bạn là gì?

Linh không có quá nhiều thời gian để chăm sóc kĩ cho da. Vì tính chất công việc nên Linh thường phải make up đậm, da sẽ dễ nổi mụn. Do đó Linh luôn chú trọng tẩy trang sạch, dùng sữa rửa mặt hợp với làn da. Linh cũng hay xông mặt và đắp mặt nạ tại nhà.

Bạn có muốn trở thành một người của showbiz hay không?

Showbiz là nơi rất nhiều người muốn đặt chân vào. Bất cứ người nào hoạt động nghệ thuật cũng mong mình có dấu ấn riêng, không bị nhạt nhoà. Làm được điều này không hề đơn giản. Không phải cứ muốn dấn thân vào showbiz là có thể làm được ngay. Đối với Linh, đam mê thôi là chưa đủ, cái rất cần ở đây là cái duyên. Linh không dám nói trước điều gì, vì sợ nói trước lại bước không qua. Linh đã có cơ hội tiếp xúc ít nhiều tại đây và đã đúc kết cho mình được ít nhiều vốn sống. Khó khăn với Linh còn rất nhiều, nhưng mà Linh vẫn sẽ cố vượt qua, Linh nghĩ cho đơn giản là được làm điều mình thích là quá tốt rồi.

Bạn có thần tượng ai không?

Linh cũng hâm mộ nhiều anh chị nghệ sĩ lắm, có người Linh hâm mộ trong cong đường sự nghiệp của họ, có người Linh lại rất thích họ trong cuộc sống gia đình. Như chị Mỹ Tâm, chị Tăng Thanh Hà.Mà có người Linh hâm mộ nhất thì chắc là mẹ Linh (hihi).

Nổi tiếng nhờ những bức ảnh trên Instagram, bạn có thể chia sẻ bí quyết chụp ảnh của mình được không?

Linh để ý thấy các bạn có vẻ thích những hình ảnh đời thường hơn là những tấm hình quá cầu kì. Bí quyết chụp ảnh thì Linh không có đâu. Chỉ biết chỉnh sáng tối cho ảnh thôi. Bên cạnh đó thì canh góc chụp hợp với mặt của mình, chọn được cái background đẹp là được.

Mẫu người yêu lý tưởng của bạn là gì?

Hồi bé thì nghĩ cao siêu lắm cơ! Nhưng giờ thì nghĩ đơn giản là người đấy ưa nhìn, biết quan tâm, chung tình, biết nghĩ xa. Người đó lúc nào cũng giỏi hơn Linh thì Linh mới thích (cười).

Bỗng nhiên nổi tiếng như vậy bạn cảm thấy như thế nào?

Linh không nghĩ là mình nổi tiếng đâu. Cũng chẳng dám nhận hot girl, hot Instagram gì cả. Được một số bạn để ý đến thì cũng vui, nhưng thỉnh thoảng cũng hơi áp lực nhẹ thôi. Linh nghĩ đây cũng là một cách để mình tự lấy động lực hoàn thiện bản thân.

Câu nói mà bạn tâm đắc nhất?

Đó là một câu khá quen thuộc: Life is short. Smile while you still have teeth (Cuộc sống rất ngắn. Hãy mỉm cười khi bạn còn có thể).

Theo bạn, một cô gái của thế kỷ 21 cần có những yếu tố nào?

Theo Linh, phái yếu bây giờ càng lúc càng mạnh. Trên tất cả phương diện, mọi người có thể thấy nữ quyền đang rất được đề cao. Một cô gái trong thế kỉ 21 cần có sự độc lập, tự chủ.

Bạn có thể chia sẻ về những dự định sắp tới của mình được không?

- Sắp tới Linh sẽ tham gia vào một số dự án phim, các bạn đón xem và ủng hộ Linh nhé (hihi).

QUANG THÀNH

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: