Mắt Biếc tung teaser trailer đẹp và buồn da diết

Thứ năm, 11/07/2019 16:48 (GMT+7)

Sau khi “nhá hàng” teaser poster tươi sáng đến bất ngờ, nhà sản xuất phim Mắt Biếc và đạo diễn Victor Vũ cuối cùng đã cho ra mắt khán giả những thước phim đầu tiên qua teaser trailer dài 1 phút 31 giây.

Teaser trailer bắt đầu từ tiên đoán đầy lo âu từ bà nội của Ngạn “Nội sợ, con bé đó lớn lên sau này sẽ khổ...” Nhưng đó thực sự là một nỗi buồn “Mắt Biếc”, trong trẻo, tuyệt đẹp và vô cùng lãng mạn. Một sự kết hợp tinh tế vẻ đẹp thuần khiết của văn chương Nguyễn Nhật Ánh, với những khung hình mãn nhãn đặc trưng của Victor Vũ, đã từng khiến khán giả choáng ngợp từ Thiên mệnh anh hùng tới Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh.

Không uổng công “truy lùng trên toàn quốc” của đạo diễn Victor Vũ, hai gương mặt mới được lựa chọn từ 1.400 ứng viên để vào vai nàng Mắt Biếc và chàng Si Tình đã có diễn xuất thuyết phục trong phim. Trần Nghĩa (Ngạn) và Trúc Anh (Hà Lan) diễn mà như không diễn, từ một ánh mắt đưa ngang lưu luyến thuở ban đầu, tới những giọt lệ mặn đắng khi người yêu ngả vào vòng tay người khác, hay cái thảng thốt mất nhau khi chuyến tàu rời bến mang theo mối tình kéo dài ba thập kỉ... đều chân thực, xúc động đến nao lòng.

Đặc biệt, teaser trailer lần đầu tiên mang tới cho khán giả sự phối hợp tuyệt vời giữa câu chuyện lãng mạn, hình ảnh mãn nhãn và âm nhạc cực chất. Cha đẻ của ca khúc Vợ người ta từng lập kỉ lục trăm triệu lượt nghe trên youtube, nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh đã sáng tác riêng cho Mắt Biếc tới 3 ca khúc. Bài hát Có chàng trai viết lên cây dưới dạng audio trên youtube đã được hơn 12,3 triệu lượt nghe, với rất nhiều bình luận “bài này mà làm nhạc phim cho Mắt Biếc thì tuyệt nhỉ” “quá ý nghĩa, từ ngữ thấm vào lòng, buồn đậm luôn, nghe nổi da gà...” Giờ thì fan của Có chàng trai viết lên cây, fan của Nguyễn Nhật Ánh và Victor Vũ có thể cùng thưởng thức sự kết hợp giữa ba tác phẩm trong một câu chuyện tình đẹp và buồn man mác.

Đoàn làm phim đang hối hả hoàn thiện hậu kì để Mắt Biếc có thể ra mắt người hâm mộ trong dịp lễ Noel 2019.

VĨNH THÁI

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: