Maroon 5 "nhuộm" MV mới bằng màu sắc độc đáo

Thứ tư, 04/07/2018 15:50 (GMT+7)

Là chuỗi single thứ 3 trong album Red Pill Blues, Maroon 5 gây sốc khi tung ra MV Girls like you với hàng loạt sao nữ nổi tiếng để đánh tiếng về nữ quyền.

Hướng đến sự nhân văn

Nhờ vào tài năng và sự phối hợp hài hòa giữa các thành viên đã khiến cho Maroon 5 cho đến thời điểm này vẫn trụ vững trên đỉnh cao của sự nghiệp. Nhóm luôn biết cách làm mới mình và nương theo dòng chảy của thời đại để làm nên chất liệu cho các ca khúc. Điển hình nhất chính là album thứ 6 Red Pill Blues này, ngoài việc bổ sung từ âm điệu của guitar bass đến biến tấu hơn trong giọng hát và cuối cùng là giữ lại tính cổ điển trong phong cách âm nhạc của nhóm.

Thông điệp mà Maroon 5 muốn truyền tải rằng âm nhạc không chỉ để nghe thôi chưa đủ mà còn phải có tính truyền cảm hứng tích cực về một vấn đề nào đó của xã hội. Và lần này, nhóm đã nắm bắt đúng xu thế của thời đại đang tìm kiếm điều gì. Khi cả thế giới bắt đầu hô vang khẩu hiệu đấu tranh đòi quyền lợi cho những người phụ nữ, loại bỏ điều áp đặt lên họ và người phụ nữ cũng đóng góp những vai trò quan trọng trong xã hội. Để thể hiện sự đồng tình, các single của nhóm lần lượt đều xuất hiện hình bóng của các ca sĩ nữ từ What Lovers Do kết hợp cùng nữ nghệ sĩ da màu SZA đến sự xuất hiện người đẹp Baywatch Alexandra Daddario trong Wait. Và đến single thứ 3 Girls Like You này thì hòan toàn gây sốc bằng một cơn địa chấn khi MV lộ mặt hàng loạt phụ nữ tên tuổi trong rất nhiều lĩnh vực: các ca sĩ nổi tiếng như Camila Cabello, Jennifer Lopez, Rita Ora, diễn viên hài Phoebe Robinson, Sarah Silverman, vận động viên Olympic Aly Raisman, cả Wonder Woman Gal Gadot, MC Ellen DeGeneres và màn góp giọng của nữ rapper Cardie B, người vừa viên mãn thiên chức làm mẹ của mình.

MAROON 5, những chàng trai đáo để

Mặc dù bây giờ Maroon 5 đã có thể được xem như những “lão kiện tướng” làng nhạc khi vẫn sung mãn khắp mọi mặt trận âm nhạc. Nhưng có vẻ như vậy vẫn là chưa đủ với các chàng trai này khi nhiệt huyết với nghề vẫn tràn trề. Nếu khán giả dành niềm tin yêu cho Songs about Jane năm 2002 bao nhiêu thì đến 2018, sau 16 năm Red Pill Blues vẫn có thể khiến người hâm mộ bồi hồi. Nếu ngày xưa, Maroon 5 khiến người hâm mộ rung động chỉ bằng âm nhạc và độ điển trai của mình thì bây giờ Maroon 5 còn khiến nhiều fan ngưỡng mộ vì sự tỉ mỉ, ý tứ trong âm nhạc đến từng chi tiết.

LAVENDER

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: