Mang trung thu đến 300 trẻ em ở mái ấm tại TPHCM

Chủ nhật, 04/09/2022 14:52 (GMT+7)

Với mong muốn đem lại cho các bé một mùa Trung thu ý nghĩa, sân chơi thú vị, Rose Tran Foundation (RTF) tổ chức trung thu cho 300 em ở 8 mái ấm tại TPHCM.

Tại chương trình các bé được tham gia hoạt động vui chơi cùng Ban tổ chức, làm bánh, rước đèn, phá cỗ. Đặc biệt, 62 học sinh vươn lên học tốt được Quỹ từ thiện hỗ trợ 62 suất học bổng và 20 xe đạp nhằm tuyên dương, động viên và khích lệ tinh thần các em cố gắng hơn nữa.

Tặng các phần quà hỗ trợ cho trẻ em ở mái ấm

Anh Nguyễn Thế Vinh (Phó Chủ tịch Quỹ từ thiện RTF) trao xe đạp cho đại diện các mái ấm

Với quan niệm mang yêu thương đến cộng đồng, anh Nguyễn Thế Vinh (Phó Chủ tịch Quỹ từ thiện RTF) cho biết trên tinh thần lan tỏa yêu thương mọi người trong Quỹ hoạt động hết mình, nỗ lực làm sao mang đến sân chơi cho thiếu nhi.

"Mình tổ chức hoạt động với mong muốn bày tỏ lòng yêu thương của mình dành cho các bé thơ, cũng như muốn cảm ơn cuộc đời, tri ân các mẹ các thầy, cô đã hy sinh cuộc sống riêng để thay mặt xã hội làm việc nhân đạo, mang yêu thương đến các bé", anh Vinh hy vọng.

Tham gia trải nghiệm làm bánh trung thu

Tham gia trò chơi tập thể

Được tham gia và tìm hiểu tại Bảo tàng Áo dài Việt Nam

Xem múa lân trong tại chương trình

Bạn Ngô Thị Thu Hương (Tình nguyện viên) tranh thủ sắp xếp thời gian tham gia. "Khi mình hoạt động cộng đồng mình cảm thấy ý nghĩa và mang đến cho mình sự thoải mái sau giờ học. Mình khâm phục sự cố gắng vươn lên của các bé, từ đó truyền năng lượng tích cực cho mình trong cuộc sống", Hương thổ lộ.

Bạn Đàm Ngọc Lệ (mái ấm Hoa Mai) thích tham gia hoạt động ngoài trời và vui chơi. "Chương trình trung thu đã mang đến cho mình nhiều trải nghiệm cùng các em trong mái ấm, được cùng các bạn tham gia trò chơi, xem múa lân rất thích. Mình mong sau có nhiều chương trình được tổ chức để chúng mình được chơi thỏa thích, được khám phá nhiều điều thú vị", Ngọc Lệ kể.

Trung thu đã mang đến cho bạn Nguyễn Thanh Phúc (chùa Kỳ Quang 2) ý nghĩa rất lớn, "Vì ở đây mình được vui chơi cùng các bạn, được tham gia nhiều hoạt động bổ ích giúp. Năm nay, trung thu mình sẽ nhớ nhất vì mình được nhận nhiều tình yêu thương của các cô, chú anh chị", Phúc cho biết.

Đây là chương trình lớn hằng năm được Quỹ Từ thiện Rose Tran tổ chức dành tặng cho các bé mồ côi đang được nuôi dưỡng tại các mái ấm.

KIM NGÂN

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: