Mang tết đến với người vô gia cư

Thứ hai, 21/01/2019 20:36 (GMT+7)

Hướng đến một mùa Tết ấm áp, đầy yêu thương, nhóm các bạn trẻ Sen Trắng đã thực hiện chương trình Trao hơi ấm tỏa yêu thương, mang đến cho người vô gia cư ở TP.Hồ Chí Minh những món quà đầy ý nghĩa.

Nhóm thiện nguyện Sen Trắng được thành lập năm 2017, gồm 5 thành viên chính thức. Năm nay với chương trình Trao hơi ấm tỏa yêu thương nhóm mong muốn giúp đỡ người vô gia cư có một cái tết ấm áp hơn. Các thành viên đã khởi hành vào lúc 22 giờ tối 19/1/2019, bắt đầu phát quà trên các tuyến đường Âu Cơ, 3 tháng 2, Cách Mạng Tháng 8... với 50 phần quà gồm: chăn, sữa, dầu giữ ấm, bánh.

Các bạn nhóm Sen Trắng chuẩn bị quà tặng.

Mặc dù được thành lập không lâu, nhưng trong gần 2 năm qua nhóm đã được sự giúp đỡ của các bạn học sinh, sinh viên, các mạnh thường quân, tổ chức được nhiều chương trình ý nghĩa như: Hương cháo tình người, Hoa hồng xuống phố, Niềm vui cho em… Bạn Kim Uyên (thành viên nhóm Sen Trắng) chia sẻ: “Tụi mình biết những việc nhỏ tụi mình làm điều nhờ vào sự ủng hộ của các mạnh thường quân, nhưng hi vọng chúng điều có ích, tụi mình sẽ mang đóng góp nhỏ của mọi người để gửi gắm sự đồng cảm đến những người kém may mắn”.

Cùng trao quà đến những mảnh đời vô gia cư.

Các thành viên đa phần điều là sinh viên nên chi phí phần nào còn hạn chế, nhưng các bạn đã thực hiện thành công Trao hơi ấm tỏa yêu thương đến những người còn khó khăn. Nhóm trưởng Sen Trắng chia sẻ: “Chuyến đi chỉ vỏn vẹn 3 tiếng, nhưng đó là cả tấm chân tình giữa những con người với nhau, nhóm mong muốn sẽ thực hiện được nhiều chương trình an sinh – xã hội như vậy”.

PHƯƠNG UYÊN

Ảnh: NVCC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: