Mang công nghệ vào bàn học

Thứ ba, 16/10/2018 17:02 (GMT+7)

Là thế hệ học trò 4.0 thì bạn không thể bỏ lỡ những món đồ công nghệ siêu thông minh này. Chúng sẽ trở nên hữu ích cho việc học hành của bạn đấy nhé!

Đồng hồ báo thức thông minh

Chiếc đồng hồ thông minh này không chỉ thực hiện đúng chức năng báo giờ, gọi bạn dậy vào mỗi buổi sáng mà nó còn tích hợp loa nghe kết nối bluetooth, bạn tha hồ trải nghiệm âm nhạc, nghe điện thoại rảnh tay từ xa hay bắt sóng FM nghe radio và điều thú vị của chiếc đồng hồ này là khả năng sạc không dây tiên tiến…

Đèn bàn chống cận thị
Chiếc đèn thông minh này có thể tùy chỉnh ánh sáng, điều chỉnh đa hướng, bảo vệ mắt trước nguy cơ cận thị. Đèn có một chiếc loa Bluetooth, được tích hợp ngay phần đế đèn dễ dàng kết nối với điện thoại cho bạn phút giây thư giản với âm nhạc sau giờ học mệt mỏi.

Sạc không dây nhiều cổng kết nối

Việc sở hữu một thiết bị sạc không dây cho “dế yêu” sẽ giúp bạn không bị bỏ lỡ xu thế của thế giới công nghệ. Và sẽ chẳng có gì để nói nếu chỉ dừng lại ở mức độ sạc không dây, nó còn có nhiều cổng kết nối giúp bạn thoải mái sử dụng nhiều thiết bị cùng lúc từ điện thoại, máy tính bảng hay những thiết bị có cổng kết nối phù hợp khác. Bạn không còn phải e ngại việc thiếu ổ cắm cho các thiết bị của mình khi học nhóm cùng nhau nhé!

Loa Bluetooth chống nước
Một chiếc loa không dây kết nối bluetooth, chống nước, nhỏ gọn với âm thanh chân thực là không thể thiếu cho nhóm bạn yêu thích tiệc ngoài trời hay những chuyến dã ngoại cuối tuần hay sinh hoạt ngoại khóa cùng lớp. Thiết bị loa bluetooth này giúp bạn có thể thưởng thức giai điệu yêu thích, hoà mình vào thiên nhiên mà không phải lo ngại sóng biển hay những cơn mưa bất chợt phá huỷ cuộc vui. Đồng thời, dòng loa này còn hỗ trợ đàm thoại rảnh tay, dung lượng pin có thể phát nhạc liên tục suốt 8 giờ.

Ổ cắm điện tích hợp cổng USB

Với ổ cắm này bạn không còn lo ngại việc thiếu ổ cắm khi nó vừa tích hợp ổ cấm và cổng USB, giúp tiết kiệm tối đa không gian sử dụng và tuyệt đối an toàn với người dùng.

TRÀ MY

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: