Manchester United thông báo chia tay Ole Gunnar Solskjaer

Chủ nhật, 21/11/2021 20:01 (GMT+7)

Trang chủ CLB Manchester United đăng thông báo chia tay HLV Ole Gunnar Solskjaer. Trợ lí của HLV người Na Uy, cựu tiền vệ Michael Carrick sẽ đảm nhận vai trò dẫn dắt Quỷ đỏ trong thời gian chờ câu lạc bộ bổ nhiệm HLV chính thức.

Trong thông báo chia tay, Man United dành nhiều lời tốt đẹp để nói về HLV Ole Gunnar Solskjaer. "Ole sẽ luôn là một huyền thoại của Manchester United và thật tiếc khi chúng tôi đã đi đến quyết định khó khăn này", thông báo viết.

HLV Ole Gunnar Solskjaer rời Manchester United sau 3 năm dẫn dắt. Ảnh: CLB

Thừa nhận những kết quả đáng thất vọng trong những tuần qua, tuy nhiên, CLB cũng đánh giá cao những đóng góp của HLV người Na Uy trong 3 năm dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford. Đó chính là đã góp phần tạo nền tảng cho sự thành công của câu lạc bộ trong tương lai.

Cùng với việc chia tay HLV Ole Gunnar Solskjaer, Man Utd cho biết, cựu tiền vệ Michael Carrick sẽ tạm thời dẫn dắt đội cho đến khi CLB bổ nhiệm HLV mới. Michael Carrick chính là trợ lí của HLV người Na Uy trong suốt thời gian ông dẫn dắt đội bóng thành Manchester.

Nhiệm vụ trước mắt của Michael Carrick là xốc lại tinh thần cho các cầu thủ sau trận thua thảm hại 1 - 4 trước Watford tại vòng 12 giải Ngoại hạng Anh. Vào ngày 24/11 tới, Man Utd sẽ cuộc đối đầu quan trọng với Villareal ở Champions League.

KAREN NGUYỄN
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: