Manchester United lại thắng tưng bừng sau khi thay tướng

Thứ năm, 27/12/2018 01:55 (GMT+7)

HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer có màn ra mắt cổ động viên sân Old Trafford một cách hoàn hảo khi dẫn dắt Manchester United có trận thắng thứ hai liên tiếp.

Tiếp đón đối thủ đang nằm ở nhóm cầm đèn đỏ trên bảng xếp hạng, Manchester United tự tin triển khai lối chơi tấn công rực lửa. Và họ đã không chờ đợi quá lâu để có thể ăn mừng bàn thắng. Phút thứ 28, Matic dễ dàng mở tỉ số khi đệm bóng vào khung thành trống trong một tình huống Manchester United được hưởng quả phạt góc. Hiệp 1 khép lại với thắng lợi 1 - 0 nghiêng về đội chủ sân Old Trafford.

Ảnh: Fanpage Manchester United

Các trận thi đấu nổi bật nhất trong hiệp 2 của Manchester United là Paul Pogba. Ngôi sao người Pháp lập cú đúp để mang về thắng lợi 3 - 1 cho Quỷ Đỏ. Có thể nói Paul Pogba đã thực sự tìm lại phong độ và cảm hứng chơi bóng dưới thời HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer. Sau hai trận đấu được ông thầy người Na Uy dẫn dắt, Paul Pogba đã có 2 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo để giúp đội nhà liên tiếp chiến thắng.

Paul Pobga tiếp tục thăng hoa. Nguồn ảnh: Fanpage Manchester United.

Ngoài Manchester United, nhiều ông lớn tại giải Ngoại Hạng Anh cũng giành được thắng lợi trong ngày lễ Boxing Day (Lễ tặng quà). Trên sân nhà, Liverpool vượt qua Newcastle United với tỉ số đậm đà 4 - 0 để tiếp tục dẫn đầu giải. Tottenham Hospur vươn lên xếp thứ hai sau chiến thắng năm sao trước Bournemouth, trong đó có cú đúp của ngôi sao người Hàn Quốc Son Heung-min. Manchester City là đội gây thất vọng nhất khi để thua Leicester City 1 - 2 trên sân khách qua đó đánh mất vị trí nhì bảng.

Bảng xếp hạng tạm thời

BẢO NAM

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: