Man to man - cơn sốt mới của đài jTBC

Thứ hai, 08/05/2017 20:44 (GMT+7)

Sau Strong woman Do Bong Soon, nhà đài jTBC đã cho ra mắt tiếp "bom tấn" thứ hai chính là bộ phim Man to Man được fan thả tim rần rần.

Phim Man to Man kể về mối quan hệ giữa ngôi sao giải trí nổi tiếng Yeo Woon Kwang (do Park Jung Woong thủ vai) có mối đời tư phức tạp với anh chàng vệ sĩ riêng Kim Seol Woo (do Park Hae Jin thủ vai) từng là điệp viên lừng lẫy trước đây. Cả hai sẽ phải cùng nhau vượt qua nhiều khó khăn và còn phải đối phó với trưởng fanclub, kiêm quản lí thần tượng Yeo Woon Kwang. Chính cô nàng hậu đậu này đã đẩy cả đội rơi vào nhiều tình huống éo le và "bá đạo" hơn...

Xét thêm về nội dung, Man to Man dư sức trở thành điểm sáng của nhà đài jTBC vì hội tụ đủ các yếu tố: hài hước, hành động vốn đang rất ăn khách. Tuy nhiên, điểm khác biệt lớn nhất chính là khả năng "chọc cười" không được dồn vào một diễn viên duy nhất mà ngay cả vệ sĩ Seol Woo lạnh lùng đến mấy cũng có những hành động khiến khán giả phải cười lăn bò ra đất luôn đó.

Đặc biệt, do là bộ phim kỉ niệm 5 năm thành lập nhà đài nên Man to Man được đầu tư rất kĩ với lực lượng sản xuất hùng hậu như: kịch bản do Kim Won Suk - đồng biên kịch Hậu duệ mặt trời chắp bút, chỉ đạo diễn xuất được thực hiện bởi đạo diễn Park Jung Ryul - từng tham gia tạo nên thành công cho phim The Man from Nowhere... Thậm chí ngay cả teaser quảng bá phim cũng được "tái hiện" theo cảnh trong phim Hậu duệ mặt trời để thu hút sự chú ý của khán giả nhiều hơn. À, diễn viên Song Joong Ki cũng xuất hiện trong phim này với vai trò cameo nữa đó!

Phim hiện đang có bản vietsub trên các trang chia sẻ phim online, mời bạn đón xem nhé!

Di Linh

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: