Màn "phản dame" cực "gắt" của Jisoo (BLACKPINK) làm anti câm nín

Thứ hai, 19/08/2019 22:56 (GMT+7)

Nhan sắc của Jisoo (BLACKPINK) được ví như U40 và thân hình lên cân là chủ đề bàn tán sôi nổi của netizen trong những ngày qua.

Chỉ cách nhau một ngày Jisoo đã “tát” cho anti, những người chê bai nhan sắc của cô nàng như U40 một cú tát cực mạnh khi cô nàng đến dự sự kiện khai trương cửa hàng Dior vào ngày 19/8.

Trước đó, BLACKPINK đã có buổi biểu diễn tại lễ hội âm nhạc Summer Sonic 2019 (Tokyo), Jisoo là người gây sự chú ý nhiều nhất khi outfit làm cô nàng trong mũm mĩm và có phần già đi. Dù các fan nói vui là nhờ Jisoo mới cứu được bộ cánh nhưng ai cũng thấy được điểm trừ đến từ stylist khi kết hợp kiểu makeup kén người và bộ cánh không che được khuyết điểm “eo bánh mì” của Jisoo.

Outfit khiến fan “khóc thét’, anti có dịp bàn tán.

Nhưng ngay sau đó, Jisoo đã có màn đáp trả cực "gắt" khi diện set đồ chuẩn đến từ thương hiệu thời trang nổi tiếng Dior, tính sơ tổng set đồ của cô nàng khoảng 400 triệu. Ngay khi xuất hiện tại sự kiện, Jisoo đã khiến mọi người trầm trồ bởi visual không góc chết của mình, rất nhiều lời khen có cánh từ netizen dành cho cô, cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của nữ thần Jisoo:

Nhan sắc của cô nàng tại sự kiện làm anti phải câm nín.

Nhờ sự xuất hiện của Jisoo (BLACKPINK) tại sự kiện đã làm giá cổ phiếu của YG tăng lên đáng kể, mong rằng YG entertainment quan tâm đến Jisoo nhiều hơn.

THANH TRÚC

Ảnh tổng hợp

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: