Mãn nhãn với thước phim thời trang cực chất gây sốt mạng xã hội

Thứ sáu, 10/05/2019 16:26 (GMT+7)

Mang theo bầu không khí tràn đầy năng lượng của mùa hè, thước phim thời trang này đã tạo ra sự cuốn hút trong từng khoảnh khắc.

Mới đây, một đoạn fashion film ngắn của một thương hiệu thời trang Việt đã được cộng đồng mạng liên tục chia sẻ, gây chú ý bởi phong cách thời trang đầy cá tính và vô cùng thời thượng. Trên nền nhạc cổ điển mang âm hưởng từ thập niên 90, hình ảnh của vùng đất hoang mạc đầy nắng và gió của cung đường trứ danh Ninh Thuận - Vĩnh Hy hiện lên cùng những bộ trang phục đậm chất Xuân Hè.

Take my hand - nắm lấy tay nhau, cùng thoát khỏi những bộn bề cuộc sống và tận hưởng trọn vẹn từng khoảnh khắc bên cạnh những người thân yêu là thông điệp chính mà fashion film này muốn truyền tải.

Được biết, đây chính là fashion film tung ra nhân dịp kỉ niệm hành trình thời trang 10 năm của Couple TX. Xu hướng sử dụng vật liệu xanh, thân thiện với môi trường là nguồn cảm hứng sáng tạo ra thiết kế độc đáo trong BST mới. BST “TAKE MY HAND” sẽ ứng dụng giải pháp tái sử dụng chai nhựa để làm ra chất liệu mới – chất liệu tái chế để làm nên X-Jacket.

Các thiết kế còn được điểm xuyết bởi loạt họa tiết thiên nhiên hoang dã, bằng phong cách line art vô cùng bắt mắt. Từng bụi gai đan xen cùng họa tiết hình quả thanh long tươi mát, hay những đóa hoa rực rỡ và hàng xương rồng xanh mướt,... ẩn dụ về sức sống mãnh liệt dù đặt giữa bối cảnh của miền hoang mạc.

YÊN NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: