Mãn nhãn với những tiết mục trong chương trình “Giao lưu, tôn vinh nghệ thuật xiếc TP.HCM”

Chủ nhật, 08/07/2018 19:14 (GMT+7)

Tối 7/7/2018, tại Nhà hát TP.HCM, Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM đã tổ chức chương trình “Giao lưu, tôn vinh nghệ thuật xiếc TP.HCM”.

Chương trình chính là dịp để giao lưu, tôn vinh nghệ thuật xiếc, tri ân và khen thưởng các diễn viên xiếc có cống hiến, nỗ lực hết mình cho nghệ thuật xiếc Việt Nam. Đặc biệt là những đóng góp của các nghệ sĩ xiếc đến từ nhà hát nghệ thuật Phương Nam.

Bên cạnh viên tôn vinh, khen thưởng cho các nghệ sĩ xiếc, tham dự chương chương trình, khán giả còn có cơ hội xem các tiết mục trình diễn xiếc vô cùng hấp dẫn như: Cô gái và những chiếc vòng, Tình yêu trên đôi giày trượt, Tung hứng, Cánh chim hải âu...

Những tiếc mục xiếc hấp dẫn trong chương trình.

Tại chương trình, Bộ Văn hóa – Thể thao – Du lịch và UBND TP.HCM đã tặng bằng khen và khen thưởng cho hai NSƯT Giang Quốc Cơ và Giang Quốc Nghiệp đã có thành tích xuất sắc tại cuộc thi Britan’s Got Talent – Cuộc thi tìm kiếm tài năng nước Anh. Ngoài ra, Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM còn tặng giấy khen cho NSƯT Trần Ngọc Bảo và Nguyễn Thanh Tiến vì đã có thành tích xuất sắc tại liên hoan xiếc quốc tế tại Mông Cổ.

Cô Nguyễn Thị Quyết Tâm (Phó Bí thư Thành ủy TP.HCM, Chủ tịch HĐND TP.HCM) trao bằng khen cho hai NSƯT Giang Quốc Cơ và Giang Quốc Nghiệp.

NSƯT Trần Ngọc Bảo và Nguyễn Thanh Tiến nhận bằng khen của Sở Văn hóa và Thể thao TP.HCM.

Tôn vinh, tri ân các nghệ sĩ xiếc TP.HCM.

Được biết đây cũng là lần đầu tiên Sở Văn hóa - Thể thao TP.HCM tổ chức chương trình nhằm “Giao lưu, tôn vinh nghệ thuật xiếc TP.HCM”.

Tin, ảnh: DUY LÊ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: