Màn chào sân siêu hoành tráng của Wanna One

Thứ bảy, 02/09/2017 01:07 (GMT+7)

Nếu như Black Pink từng được mệnh danh là “Tân binh quái vật” năm 2016 thì năm nay danh hiệu đó đã được nhường lại cho Wanna One.

Màn ra mắt không thể hoành tráng hơn

Sau đêm chung kết trong chương trình Produce 101 Season 2, 11 chàng trai tài năng đã chính thức hoạt động chung với nhau dưới cái tên Wanna One. Vì là nhóm nhạc dự án nên Wanna One chỉ hoạt động trong 18 tháng, kết thúc thời gian đó các thành viên sẽ trở về hoạt động dưới sự kiểm soát từ công ti chủ quản của mình. Ngày 7/8 vừa qua là ngày được các Wannables (cộng đồng người hâm mộ của nhóm) mong chờ nhất, vì nó đánh dấu màn ra mắt chính thức của Wanna One bằng mini album 1x1=1 To Be One, với 5 ca khúc và 1 bản instrument.

Về ca khúc chủ đề, Wanna One từng khẳng định: “Các fan cứ việc chọn ca khúc mình muốn, còn việc quay MV để nhóm lo” được fan bấm Like và tích cực bỏ phiếu bình chọn qua trang Mnet. Cuối cùng Energetic đã giành chiến thắng trước Burn It Up trở thành bài chủ đề trong album debut của nhóm. Và Energetic lập tức đứng đầu 6 trang nhạc trực tuyến của xứ Hàn: Melon, Genie, Bugs, Mnet, Naver, Soribada. Các chàng trai cũng đang từng bước chinh phục thị trường nước ngoài, bằng chứng là album ra mắt của nhóm đứng nhất ở 12 quốc gia khác nhau trong BXH iTunes Album Charts. Lượt view của Energetic cũng được đưa vào lịch sử K-pop khi trở thành MV debut của 1 nhóm nhạc Kpop có lượt xem cao nhất trong 24h với hơn 4 triệu lượt xem.

“Oanh tạc” các show truyền hình thực tế

Bên cạnh lịch diễn ở sân khấu, Wanna One cũng rất chăm chỉ tham gia các chương trình truyền hình thực tế và luôn được đạo diễn tin tưởng chọn làm nhân tố thúc đẩy lượng rating lên mức “kịch sàn”. Tiêu biểu như 2 tập Weekly Idol (đài MBC) có Wanna One làm khách mời đã đạt mức rating 1.8%, cao nhất lịch sử phát sóng của chương trìnhkể từ năm 2011. Lượng rating của SNL Korea 9 đạt mức 2.6%, thậm chí đỉnh điểm còn đạt đến 3.4%. Chương trình Happy Together 3 cũng nhờ có 11 chàng trai mà đã lọt vào trong BXH Giá trị chương trình truyền hình hằng tuần.

Màn aegyo “thần thánh” của Jihoon lần đầu xuất hiện trong Produce 101 Season 2 cũng đang có dấu hiệu bùng nổ thành trào lưu mới khi đi đâu cũng thấy màn cover “chố - chang” hết. Ngay cả đại tiền bối SNSD, JJ Project, Sungjong (Infinite), Seventeen, Sung Hoon (Sechskies)… cũng phải nhún nhảy theo mà. Cứ cái đà này thì chắc chắn Wanna One sẽ trở thành ứng cử viên sáng giá cho giải Tân binh của năm trong các lễ trao giải âm nhạc.

DUNG LÊ

Ảnh: SOOMPI, NAVER

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: