Mamamoo đón hè muộn với sản phẩm mới

Thứ ba, 17/07/2018 14:30 (GMT+7)

Girlgroup nhà RBW vừa tung MV ca khúc chủ đề Egotistic đánh dấu sự trở lại của mình sau vài tháng vắng bóng trên bảng xếp hạng K-pop.

Sau nhiều kế hoạch riêng lẽ cho sự nghiệp solo của từng thành viên, chiều ngày 16/7, MAMAMOO đã chính thức đánh dấu sự trở lại của mình trên đấu trường K-pop mùa hè với mini album thứ 7 trong sự nghiệp mang tên “Red Moon”. MV của ca khúc chủ đề “Egotistic” được đầu tư chăm chút kĩ lưỡng khiến khán giả mãn nhãn từ những giây đầu tiên, cùng với giai điệu mang hơi hướng Latin và tiếng đàn guitar ấn tượng. Egotistic hứa hẹn sẽ giúp bốn cô nàng “khủng long nhạc số” bùng nổ và khiến các đối thủ khác phải dè chừng.

Trước đó, màn comeback vào tháng 3 của nhóm với bản hit “Starry Night” đã bắn phá các bảng xếp hạng âm nhạc lớn nhỏ xứ Hàn, đem về cho MAMAMOO 9 chiếc cúp và hàng loạt thành tích ấn tượng. Chính vì vậy, mini album cùng với ca khúc chủ đề lần này được khán giả trông đợi sẽ làm nên nhiều thành tích mới cho “khủng long nhạc số”.

Sự trở lại lần này đồng nghĩa với việc MAMAMOO sẽ trực tiếp đối đầu với TWICE, BLACKPINK, MOMOLAND, APINK,… trong trận chiến nữ quyền K-pop mùa hè năm nay. Cùng đón chờ sân khấu comeback của MAMAMOO để xem ai sẽ là người thắng cuộc trong trận chiến mùa hè rực lửa này nhé!

TẤN LỢI

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: