Mai Tiến Dũng tung MV được thực hiện liên tục 8 ngày tại Nhật Bản

Thứ tư, 04/04/2018 15:57 (GMT+7)

Mới đây, Mai Tiến Dũng đã ra mắt khán giả MV Tối nay em muốn sao – “phát pháo” khai màn cho chuỗi dự án dài hơi trong năm 2018 của Mai Tiến Dũng. MV được đầu tư khủng với những hình ảnh lung linh, hiện đại được thực hiện trong suốt 8 ngày liền tại Tokyo, Nhật Bản.

Được biết, Tối nay em muốn sao là sáng tác từ Kiên Trần với điểm nhấn là phần rap của Jimmy Lê - một rapper tài năng đang sinh sống tại Mỹ. Ca khúc mang giai điệu Hip-Hop đặc trưng và khá bắt tai. Mai Tiến Dũng bộc bạch: “Sau sự hợp tác không được trọn vẹn với What is Love khi đồng sở hữu cùng chị Hồ Ngọc Hà, Kiên Trần đã gửi ngay cho Dũng ca khúc Tối nay em muốn sao. Mới chỉ nghe lần đầu thì Dũng đã thích ngay vì đó là một bản Hip-Hop có một chút “ngông”, chút soái ca, khác hẳn với những ca khúc trước đây của Dũng. Hi vọng khán giả sẽ thích sự đổi mới này”.

Nói về nội dung MV, Mai Tiến Dũng chia sẻ: “Trong cuộc sống, mỗi ngày chúng ta có thể đi qua nhau rất nhiều người, và đôi khi bước qua hay va vào chính người yêu tương lai của mình mà lại không biết. Dũng từng gặp người mình yêu và mặc dù chỉ trong vài giây chạm mặt, Dũng đã mơ mộng được đưa người ấy đến những nơi mình muốn. Nhưng sự thật lại không như mình mong muốn. Vì vậy khi làm MV, Dũng hi vọng ai đó cũng sẽ có những “va chạm” gặp mặt nhau ấn tượng hơn”…

Sản phẩm âm nhạc mới này cũng đánh dấu màn lột xác ngoạn mục về hình ảnh của Mai Tiến Dũng khi diện mái tóc đầy “chất chơi”, cá tính. Nam ca sĩ cho biết, sắp tới anh cũng sẽ cho thấy nhiều hình ảnh đặc biệt hơn nữa. “Singer - Fashion” chính là định hướng năm nay của Mai Tiến Dũng: “Dũng vốn đã là một tín đồ thời trang từ trước đến giờ, tuy nhiên Dũng không thường cho mọi người biết niềm đam mê đó. Đây là thời điểm mà Dũng muốn thể hiện bản thân nhiều hơn, biết đâu sau này sẽ có một thương hiệu thời trang của riêng Mai Tiến Dũng”.

Cùng xem MV mới nhất của Mai Tiến Dũng nhé!

MINH CHƯƠNG

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: