Mách bạn cách “mặc đẹp như Sao” với ngân sách tiết kiệm

Thứ sáu, 28/07/2017 20:49 (GMT+7)

Thời trang, với tính chất biến hoá đa dạng của nó, đã trở thành niềm cảm hứng vô tận của rất nhiều bạn trẻ.

Tuy nhiên, không phải ai ai cũng dư dả về tài chính để nâng cấp tủ quần áo bằng những xu hướng mới nhất, đặc biệt là giới học sinh, sinh viên. Dưới đây là vài mẹo mua sắm thông minh, giúp bạn “mặc đẹp như Sao” mà chẳng cần phải tiêu tốn quá nhiều chi phí.

Trung thành với trang phục cơ bản

Có rất nhiều nguyên tắc bất diệt trong thời trang. Tương tự như màu đen, thiết kế trang phục cơ bản như áo sơ mi trắng, jacket denim, đầm ngắn đen hay áo thun sọc thuỷ thủ… sẽ chẳng bao giờ bị lỗi mốt. Do vậy, hãy đảm bảo rằng các lựa chọn an toàn này luôn có mặt trong tủ quần áo của bạn.

Mua sắm trái mùa

Nghe qua thì có vẻ khó tin nhưng việc tậu một chiếc đầm hai dây vào tháng mười hai sẽ giúp bạn tiết kiệm khá nhiều chi phí. Dù rằng mua sắm đúng mùa mang đến đa dạng lựa chọn thời trang nhưng bạn chắc chắn phải chi trả mức giá cao nhất. Vậy nên, hãy áp dụng tuyệt chiêu mua sắm trái mùa cực kỳ thân thiện với túi tiền nhé!

Sử dụng mã giảm giá

Đã qua rồi cái thời khách hàng phải tỉ mỉ cắt dán từng tấm thẻ khuyến mãi rồi mang đến cửa hàng, chỉ để chi tiêu tiết kiệm! Với sự phát triển của thương mại điện tử, bạn có thể nhận được vô số mã giảm giá, coupon, voucher hấp dẫn mà chẳng cần đặt chân ra khỏi nhà. Cách sử dụng cũng đơn giản lắm. Bạn chỉ cần sao chép mã giảm giá phù hợp và dùng khi thanh toán tại website của cửa hàng là có thể nhận được chiết khấu đặc biệt. Thay vì chật vật tìm kiếm mã tại từng cửa hàng, bạn có thể thử tham khảo các nền tảng tổng hợp ưu đãi online.

Đừng trở thành “nô lệ” của xu hướng

Đừng để những hình ảnh “sống ảo” trên Facebook hay Instagram đánh lừa! Xu hướng thì hấp dẫn thật đấy; tuy nhiên, trang phục chỉ thực sự đẹp mắt khi nó phù hợp với vóc dáng, tuổi tác và tính cách của người mặc. Thay vì mải mê chạy đua với trào lưu, tại sao bạn không ưu tiên những mẫu trang phục khiến bản thân cảm thấy tự tin và thoải mái nhất nhỉ?

Chủ động săn ưu đãi

Ưu đãi là món đặc sản không thể thiếu của nhiều nhà mốt, dù là bình dân hay cao cấp, Bằng cách cập nhật lịch khuyến mãi của các nhãn hàng yêu thích, bạn có thể tiết kiệm đến 50% tiền mua sắm. Một số sự kiện ưu đãi thường niên đáng chú ý có thể kể đến là: Black Friday (ngày thứ sáu đầu tiên sau lễ tạ ơn), Cybor Monday (ngày thứ hai đầu tiên sau sự kiện Black Friday), đợt giảm giá dịp Tết, khuyến mãi đầu hè… Ngoài ra, chương trình cách mạng mua sắm trực tuyến của Lazada cũng được rất nhiều bạn trẻ quan tâm.

Không ngại DIY

Có thể bạn chưa biết: chiếc quần tất cũ kỹ sẽ nhanh chóng biến thành áo crop-top thời thượng, chỉ trong vài đường cắt. Trong khi đó, áo sơ mi dáng rộng có thể được phối thành bốn kiểu đầm nữ tính khác nhau. DIY là cách nhanh nhất, để sở hữu món đồ thời trang mơ ước mà chẳng cần phải mở hầu bảo. Tất cả những gì bạn cần là vài dụng cụ đơn giản và tinh thần sáng tạo không ngừng nghỉ.

Mách nhỏ nè: Bạn có thể tham khảo vô số ý tưởng DIY thú vị và hữu ích, tại các website khơi nguồn sáng tạo như Pinterest đấy!

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: